CÔNG TRÌNH RÈM VẢI SOLID TẠI KHU DÂN CƯ THĂNG LONG HOME - THỦ ĐỨC

Mỗi công trình đi qua đều để lại cho Hà Phương được sự trải nghiệm, về thị trường, về các công trình nội thất lớn, về nhu cầu cũng như là sở thích của khách hàng theo từng ngày. Mỗi ngày đều có một xu hướng mới, Hà Phương luôn cập nhật "trend" mới để mọi nhà đều thấy sự mới mẻ của rèm cửa, và đặc biệt sẽ thấy được tầm ảnh hưởng của nó .

Với tầm ảnh hưởng của Rèm cửa, Hà Phương nhờ vào chính năng lực và chất lượng sản phẩm của mình để phát triển, nâng tầm ảnh hưởng đi đến mọi nhà trên toàn quốc. Đối với rèm cửa của Hà Phương, đã được rất nhiều sự phản hồi tốt. Hà Phương có cơ hội để trải nghiệm nhu cầu của khách hàng, vậy nên Hà Phương luôn có những dịch vụ tốt để khách hàng của mình trải nghiệm sản phẩm tốt và xứng đáng giá trị mà họ đã bỏ ra. 

Mặt tiền khu dân cư Thăng Long Home - Thủ Đức

Khu dân cứ Thăng Long Home - Thủ Đức, với thiết kế nhà phố đơn giản, đặc biệt khung cảnh làm cho người sử dụng có cảm giác bình yên và an lànnh giữa thành thị tấp nập. Với mỗi căn nhà, trải qua bao nhiêu ngày tháng dưới ánh nắng, mưa cũng như mọi thời tiết khắc nghiệt, rèm cửa giúp cho gia chủ giảm bớt sự khắc nghiệt của thời tiết, và giúp cho không gian của họ trở nên thơ mộng hơn và lãng mạn hơn. 

Chắc mọi người cũng cảm nhận được, mỗi ngày ra đường đi làm về, cũng cần có một không gian mát mẻ và đúng kiểu với tâm trạng. Rèm cửa chính là một trong những điều cần thiết để tạo nên không gian đấy. 

Căn nhà được thiết kế một phòng khách, một phòng ngủ và một bếp. Thiết kế đơn giản vậy nên việc lựa chọn rèm cửa cho ngôi nhà cũng khá là đơn giản. Một gam màu cơ bản, phù hợp với nhiều gu khác nhau. Tiêu chuẩn ở đây vẫn là đơn giản nhất là đẹp nhất. 


Qua nhiều công trình, Hà Phương cũng đã chia sẻ nhiều về cách lựa chọn màu sắc và chất liệu sản phẩm, bởi nó chính là điều quan trọng nhất. Thế nhưng nó là một phạm trù dựa vào sự lựa chọn và sở thích của mỗi người. Từng góc độ, từng vị trí và cách dùng của mỗi người khác nhau. Đối với Hà Phương sẽ lựa chọn những gì tốt nhất mang đến khách hàng của mình. 

Góc chụp từ trên xuống để nhìn rõ rèm cửa của Hà Phương

Phòng ngủ với veiw ban công khá mát mẻ. 

Phòng ngủ được thiết kế có ban công mát mẻ, tuyệt nhiên cũng cần có không gian riêng tư nhiều hơn. Việc đặt rèm cửa không chỉ mang lại tác dụng che nắng, che sáng mà bên cạnh đó còn giúp người sử dụng có không gian riêng tư khi cần thiết. 

Không gian nhà bếp cũng khá là nhiều ánh sáng, tuyệt nhiên vẫn không thiếu rèm cửa. Rèm cửa đối với cửa lớn chúng ta có thể dùng rèm vải, nhưng đối với cửa sổ thì chúng ta nên lựa chọn rèm cuốn hoặc rèm cầu vồng... Vì như thế sẽ phù hợp với nhiều điều kiện khác. 

Không gian phòng bếp

Rèm cửa được chọn loại có chất liệu cao cấp, chống nắng, cản sáng gần như là tuyệt đối. Rèm có hoa văn in nổi, một chút điểm nhấn mang lại điểm tương đồng chứ không quá đơn giản như nhiều nhà lựa chọn vải trơn. Vải được chọn là vải Solid, ở các bài viết trước, Hà Phương có chia sẻ vải Solid là một trong những "best seller" của cửa hàng. 

Đây là một công trình khá là đơn giản để lựa chọn, bạn có thể tham khảo các công trình khác tại wedsite : https://mandep.vn/blogs/cong-trinh

Hoặc liên hệ về hotline của Hà Phương để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn. 

Hà Phương trân trọng cảm ơn!!!



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube