Công trình rèm vải Solid và rèm cầu vồng cao cấp - Quận Tân Bình

 

Vào những ngày hè nắng nóng như thời điểm hiện tại thì chúng ta càng nhận thấy tầm quan trọng của rèm cửa. Dù ở nơi làm việc hay gia đình  cũng nên có những bộ rèm cửa để che chắn bảo vệ làn da và sức khỏe của con người khỏi những tia nắng độc hại.


Rèm vải Solid: 

Đối với công trình này Màn Đẹp Hà Phương đã tư vấn cho gia chủ sử dụng rèm vải 2 lớp cho căn hộ mới của mình. Lớp chống nắng là vải Solid dày dặn, còn lớp lót bên trong là vải voan (sheer) màu trắng tinh.

Với các loại rèm vải trên thị trường hiện nay thì rèm vải Solid chiếm phần lớn, bởi vì chúng phù hợp với nguồn chi phí và khí hậu tại Việt Nam.

Như chúng ta biết khí hậu ở Việt Nam quanh năm phần lớn là nắng nóng, đặc biệt là những thành thị lớn như Thành Phố Hồ Chí Minh, tại các căn hộ chung cư cao tầng hay các căn nhà phố luôn phải chịu lượng nhiệt và ánh nắng cao vào ban ngày. Còn chưa kể là ánh đèn vào ban đêm cũng ảnh hưởng tới giấc ngủ chúng ta không kém. Vì vậy lựa chọn rèm vải Solid là hoàn toàn hợp lý, rèm vải có chức năng cản sáng và cản nhiệt tốt, chúng giúp cho gia chủ một không gian mát mẻ và thông thoáng.

Bên cạch đó những gam màu đơn sắc của rèm vải solid cũng tạo cho người nhìn cảm giác luôn tươi mới, dịu nhẹ.

Về giá thành thì dựa theo loại vải, tại Mandep.vn có các loại vải từ trung bình đến các dòng cao cấp, đáp ứng được từng nhu cầu của mỗi khách hàng. 

 Xem thêm công dụng và ưu điểm của rèm vải Solid tại:https://mandep.vn/blogs/cong-trinh/cong-trinh-rem-vai-2-lop-tu-dong-va-rem-sao-go-quan-1

Màn đẹp Hà Phương mời các bạn cùng xem qua công trình rèm vải Solid 2 lớp và rèm cầu vồng tại:

Lớp rèm voan màu trắng tinh khôi thể hiện vẻ đẹp của sự dịu dàng và tinh tế, giúp cho gia chủ bảo vệ sự riêng tư nhưng vẫn lấy được ánh sáng từ bên ngoài.

Rèm cầu vồng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc: 

So với phòng khách thì phòng ngủ thường có diện tích nhỏ hơn nên việc lựa chọn rèm cầu vồng là một giải pháp hoàn hảo, vì khi sử dụng rèm cầu vồng sẽ giúp cho không gian của bạn nhìn trông rộng hơn, ngoài ra còn có thể điều chỉnh lấy ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng. 

Màu sắc của bộ rèm cầu vồng được mix rất đồng điệu với từng món đồ có sẵn trước đó, phòng ngủ của gia chủ đã trở nên tấm áp và lãng mạn hơn bao giờ hết. 

Là một đơn vị chuyên may và thi công các loại rèm cửa có nhiều năm kinh nghiệm, Màn Đẹp Hà Phương mong muốn góp chút sức của mình để mang lại cho các bạn một không gian rực rỡ, sang trọng và tinh tế nhất. 

Liên hệ ngay để màn đẹp tư vấn mẫu miễn phí tận nơi nhé!

 

Xin trân trọng cảm ơn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube