CÔNG TRÌNH RÈM VẢI STUDIO CITY LANDS GÒ VẤP

Woww, nhìn đây không cần nói chắc các bạn cũng biết đây là khu City Lands rồi đúng không ? 

Với sự hiện đại của City Lands, tạo ra sự khác biệt giữa lòng đất Sài Gòn đầy náo nhiệt, và để tôn lên vẻ đẹp " hiện đại " đấy , Hà Phương đã mang đến khách hàng những mẫu mã đa dạng, hấp dẫn, cuốn hút vẻ đẹp đến người sử dụng.


Và đây là hình ảnh để chúng ta có thể hình dung dễ dàng hơn, rèm vải luôn là sự lựa chọn đầu tiên, giống như là " best seller " của Hà Phương vậy. Rèm cửa Gò Vấp - Hà Phương đã chọn một lớp voan mỏng và một lớp vải Solid để có thể vừa chống nắng, cản sáng tốt hoặc cũng có thể hé nhẹ để ánh sáng lọt vào khung cửa qua lớp voan mỏng không kém phần sang trọng, thanh lịch này... Ở đây, căn phòng đầu tiên Hà Phương đã giúp khách hàng lựa chọn màu nâu tối, để thấy được điểm nổi bật của căn phòng, cũng như rèm cửa chính là điểm nhấn duy nhất của căn phòng vậy. Mỗi sáng thức dậy, chủ nhân căn phòng này sẽ không bị nhàm chán, mà luôn cảm nhận được chút ánh sáng loe lói qua lớp vải voan này. 


Tiếp theo, căn phòng này ở một hướng không có ánh nắng chiếu vào nhiều, nên chủ nhà đã lựa chọn một lớp vải voan duy nhất. Gam màu mà chủ nhà chọn là màu xanh dương và màu trắng tinh khiết, đây là những màu cực kì mát mẻ. Tại sao lại chọn hai màu này? Vì điều tất yếu đầu tiên là không cần chống nắng, nhưng chắc chắn cũng không thể thiếu rèm cửa, nên Hà Phương đã tư vấn khách hàng chọn theo tông màu cùng với sơn tường, kiểu thiết kế đã có sẵn trong ngôi nhà. Rèm cửa trong căn phòng này không quá nổi bật, nhưng tôn lên được vẻ đẹp của nhà thiết kế đã hoàn thành xong trước đó. 


Vì đây là một studio, nhìn chung ta cũng có thể đoán được đây là sự lựa chọn của chị nhà đấy ạ, dựa trên nền tản thiết kế nội thất đã định sẵn trong ngôi nhà thì Hà Phương đã chuẩn bị cho khách hàng những màu sắc phù hợp . Như chúng ta đã thấy, đây là một kiểu phối màu " tone sur tone " đúng không ? Để không làm rối và mất đi vẻ đẹp bình dị của căn phòng, màu hồng và màu xanh chính là màu chủ đạo trong ngôi nhà rồi nên chúng ta không cần phải lựa chọn thêm màu nào khác nữa


Sau những căn phòng được chọn làm phòng làm việc của chủ nhà, thì chắn chắn sẽ không thể thiếu phòng ngủ - nơi nghỉ ngơi, xõa stress cửa khách hàng và đây là hình ảnh của một phòng ngủ bé nhỏ xinh xinh, với sự lựa chọn tinh tế của họ, một rèm cuốn kèm in hình đáy biển rất xinh xắn và một lớp rèm vải để đảm bảo được vẫn có sự thoáng mát và chống nắng, cản sáng tốt nữa. Thì đây chính là sự lựa chọn quá đúng đắn đúng không ạ ? 


Không nói thêm nữa, Hà Phương xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, trao trọn niềm tin đến Hà Phương để căn nhà của mình đã đẹp lại còn đẹp hơn. hihi ! Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ cho Hà Phương giúp căn nhà bạn " sáng nhất " nào!!!!



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube