CÔNG TRÌNH RÈM VẢI VÀ RÈM CUỐN TẠI TÒA NHÀ THE ADDRESS 2 BUILDING – QUẬN PHÚ NHUẬN

Tại tòa nhà The Address 2 Builing được thiết kế chuyên dụng dành riêng cho văn phòng công ty, vậy nên các thiết bị vật dụng cần phải đầy đủ và chỉnh chu hơn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. Và trong đó rèm cửa là vật dụng không thể thiếu.

Nhìn chung chúng ta có thể thấy tòa nhà được lắp đặt hầu hết các cửa kính đã có phủ chức năng chống tia UV (tia cực tím). Tuy nhiên, chỉ như thế thôi thì vẫn chưa đủ, rèm cửa mang đến cho người dùng khả năng chống nắng và cản sáng tuyệt đối. Bên cạnh đó rèm cửa còn đảm bảo được sự an toàn cho người dùng và nâng cao tính thấm mỹ cho các tòa nhà văn phòng.

Tại công trình lần này chủ đầu tư đã lựa chọn 2 loại rèm cửa lắp đặt phù hợp, cho từng vị trí khác nhau trong đó có rèm vải và rèm cuốn. 

Đối với rèm vải được chọn tại đây có chất liệu là vải gấm bố, mặt vải thô, mỏng nhẹ, có độ bền cao. Chống nắng lên tới 90- 95% gần như tuyệt đối.Theo thiết kế của căn phòng đã có hộc rèm thạch cao sẵn, cho nên Hà Phương đã tư vấn lựa chọn kiểu may định vị cho rèm vải. Sử dụng thanh ray được lắp đặt trực tiếp vào bên trong hộc rèm với độ sâu khoảng 15cm-20cm vô cùng chắc chắn và rèm cửa không còn khe hở sáng, giúp cho căn phòng cản sáng tuyêt đối. Chính vì lựa chọn phù hợp kiểu may với thiết kế sẵn có của căn phòng, nên bộ rèm cửa đạt chuẩn về mặt kỹ thuật và mang tính thẩm mỹ cao.

Về màu sắc được lựa chọn là một gam màu trơn trung tính, màu nâu cà phê được kết hợp cùng tông màu với các loại nội thất có chất liệu gỗ trong văn phòng. Tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng và không kém phần hiện đại.

Rèm vải đã và đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường, được người dùng yêu thích và đặc biệt lựa chọn cho gia đình. Bên cạnh đó rèm vải phù hợp với các căn hộ cao tầng, penthouse, nhà phố, văn phòng, nhà hàng, quán cà phê, trường học, cơ quan. 

Lựa chọn rèm vải Hà Phương cho gia đình là sự lựa chọn tinh tế nâng cao tầm vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. 

Nói về rèm cuốn chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ nữa, bởi vì rèm cuốn đã được xuất hiện khắp mọi nơi đặc biệt là tại các tòa nhà có thiết kế ô cửa kính như quán cà phê, nhà hàng, siêu thị, văn phòng, công ty, trường học...

Rèm cuốn có khả năng cản nhiệt, chống nắng tốt,  cản sáng 100%, dễ dàng sử dụng, dễ vệ sinh, chống bám bụi. Ngoài ra còn có thể in logo hay hình ảnh trên mặt rèm nhằm quảng bá thương hiệu tới khách hàng.

Và giá rèm cuốn luôn ở phân khúc trung bình, nên hiện nay rèm cuốn vẫn là lựa chọn số 1 cho văn phòng. Nếu bạn đang tìm cho mình mẫu rèm cản nắng tốt mà không muốn tốn quá nhiều chi phí, thì đây là loại rèm bạn có thể tham khảo tại Hà Phương. 

 Một số hình ảnh công trình rèm vải và rèm cuốn văn phòng :






 

Màn đẹp Hà Phương xin trân trong cảm ơn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube