RÈM CẦU VỒNG VĂN PHÒNG KHU CÔNG NGHIỆP TÂN KIM LONG AN

Mỗi ngày, mỗi lúc Hà Phương lại bay cao bay xa hơn. Cùng với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn và sự chu đáo, tận tâm của đội thi công nhà Hà Phương đã được mọi người biết đến rộng rãi. Không chỉ có ở Thành phố Hồ Chí Minh, mà còn các tỉnh khác trên đất nước Việt Nam. 

Rèm cầu vồng là một loại chuyên dụng dành cho văn phòng, công ty, nhà xưởng, đôi lúc cũng có sử dụng cho cửa kính thông tầng của gia đình. Lần này rèm cầu vồng mà Hà Phương muốn giới thiệu đến quý khách hàng là rèm sử dụng ở công ty. Nhìn chung không gian thoáng đãng, hiện đại, cùng với tông màu vàng nâu đã có sẵn, Rèm cửa Long An Hà Phương cũng sử dụng màu vàng nâu này cho rèm. Để tối ưu hóa màu sắc trong căn phòng. 

Đường vào Khu công nghiệp Tân Kim - Long An 

Khách thử kéo rèm để bàn giao.

Mở 1 bên, đóng 1 bên 

Rèm cầu vồng cản sáng tuyệt đối .

Cận cảnh vải rèm cầu vồng 

Thông qua các hình ảnh, rèm cầu vồng có rất nhiều công dụng. Tiếp đón ánh sáng nhẹ, hay tránh nắng, hoặc lấy hết ánh sáng ngoài trời vẫn được. Đây chính là sự lựa chọn của đa số công ty, văn phòng ở khắp nơi. Vì rèm cầu vồng rất dễ sử dụng, và còn thiết kế mẫu, màu sắc tung ứng theo kiểu hiện đại. Tạo lên sự tươi trẻ, khách quan hơn sẽ cung cấp được năng lượng cho nhân viên làm việc tại nơi này.

Vì nhìn chung, rèm có thể che nắng, cản sáng, mang lại không khí mát mẻ cho căn phòng. Và đây chính là điểm mạnh duy nhất cho dân văn phòng. Một ngày làm việc trí óc rất mệt mỏi, mà phòng còn nóng nực, nắng chiếu hoặc thiếu sáng quá cũng sẽ rất dễ gây áp lực đến nhân viên, sẽ làm cho họ không thể làm tốt hết sức mình trong công việc. Vì vậy không gian làm việc cũng rất quan trọng. 

Rèm cầu vòng ở căn phòng khác

Nhân viên văn phòng khu công nghiệp Tân Kim đang làm việc 

Đến với Hà Phương, bên cạnh những mẫu quen thuộc, Hà Phương còn đa dạng mẫu mã khác. Hãy liên hệ đến hotline của Hà Phương để tư vấn trực tiếp, và chỉ cần ngồi ở nhà, đội tư vấn của Hà Phương sẽ trực tiếp đến nhà quý khách ạ. 

Xem các công trình khách tại wedsite rèm cửa Hà Phương.

Chúc quý khách sức khỏe và hạnh phúc cùng với gia đình ! 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube