Thi Công Thanh Ray Và Motor Rèm Tự Động Pháp Tại Khu Biệt Thự Lucasta Khang Điền, Quận 9

Video lắp đặt và test thử rèm cửa tự động.

Video giới thiệu động cơ và thanh ray rèm tự động Pháp

Ngày nay khi mà đất nước đang thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa thì bất cứ ngành nghề nào cũng áp dụng đến kỹ thuật tự động hóa nhằm phục vụ cho kinh tế đất nước nói chung, nhu cầu cá nhân nói riêng. Các thiệt bị tự động ngày càng được sử dụng phổ biển để phục vụ cho việc trang trí nhà cửa, dọn dẹp nhà cửa,... Vì thế rèm cửa cũng là một trong những vật dụng trang trí được áp dụng công nghệ tự động từ rất lâu, thường được sử dụng tại các biệt thự, chung cư, khách sạn,... nhưng cho đến tận ngày nay thì rèm cửa tự động rất được nhiều người sử dụng có rất nhiều loại rèm cửa tự động từ bình dân cho đến cao cấp tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn rèm tự động phù hợp với túi tiền của mình. 

Rèm cửa tự động hiện nay có rất nhiều loại motor trên thị trường từ bình dân cho đến cao cấp; từ xuất xứ Trung Quốc, Đài Loan,... cho đến xuất xứ từ Pháp, Nhật,... Không những thế rèm tự động còn có rất nhiều loại khác nhau chứ không chỉ là rèm vải như lúc trước. Hệ thống rèm cửa tự động ngày nay được sử dụng trong hệ thống điện thông minh giúp người dùng có thể hẹn giờ tự đóng mở, điều khiển tự động bằng công tắc gắn tường hoặc điều khiển từ xa bằng smartphone, khi mất điện có thể sử dụng bằng tay như rèm cửa truyền thống.

Rèm cửa Hà Phương đã lắp đặt hoàn thành hệ thống rèm cửa tự động - motor Pháp tại khu biệt thự Lucasta Khang Điền - Quận 9, hệ thống rèm cửa tự động - motor Pháp được sử dụng chung với hệ thống điện thông minh và được điều khiển từ xa bằng smartphone. Rèm tự động Pháp với thanh treo nhôm sơ tĩnh điện sử dụng motor nhập từ Pháp có sức kéo lên đến 50kg, motor có thể kéo tối đa 12m rèm. Với một số hình ảnh và video lắp đặt rèm sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn rèm cửa cho gia đình bạn.

1. Chuẩn bị thanh treo và motor rèm cửa tự động.

Ảnh 1: Motor rèm tự động Pháp, với thiết kế gọn, công xuất 35w, motor rèm tự đông Pháp có sức kéo 50kg, tối đa 12m rèm. Với thiết kế màu trắng phù hợp với mọi màu tường của ngôi nhà.

Ảnh 2: Thanh treo rèm tự động Pháp. Được làm từ nhôm sơn tĩnh điện rất chắc chắn và bắt mắt, 2 đầu thanh treo đều có thể dùng để lắp motor rèm vào, rèm vải di chuyển nhờ vào hoạt động của dây curoa kéo các viên bi, khi cúp điện vẫn có thể kéo như rèm cửa truyền thống.

2. Lắp đặt thanh treo rèm cửa tự động.

Ảnh 3: Thanh treo rèm được lắp đặt trong hộc âm trần của ngôi nhà, do trần nhà là trần thạch cao nên được sử dụng vít chuyên dụng cho trần thạch cao có sức chịu nặng lên đến 60kg.

3. Lắp đặt motor rèm cửa tự động.

Ảnh 4: Sau khi đã lắp đặt hoàn thành thanh treo rèm tự động Pháp nhân viên sẽ tiến hành lắp đặt motor rèm tự động Pháp và test thử tại chổ. Đối với những ngôi nhà đang trong quá trình xây nếu muốn lắp đặt rèm tự động cần thiết kế dây điện riêng cho rèm tự động hoặc nếu không có dây điện riêng cung cấp cho rèm tự động nhân viên sẽ thiết kế dây điện riêng cho motor rèm theo ý khách hàng.

Ảnh 5: Sau khi đã lắp motor rèm tự động Pháp sẽ tiến hành nối dây điện, do hệ thống điện cửa được kéo đến motor nên nhân viên đã thiết kế đường dây điện cho motor theo sự đồng ý của chủ nhà.

4. Kiểm tra thanh treo và motor rèm tự động.

Ảnh 7: Do công trình vẫn còn đang trong quá trình thi công nên dây điện tại nơi đây vẫn chưa được kết nối hết. Hệ thống điện thông minh đã được kết nối nên gia chủ có thể điều khiển hệ thống rèm tự động Pháp bằng điện thoại thông minh.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube