Cách may đo rèm cửa cho mái nhà - rèm cửa xéo

Rèm cửa cho mái nhà- rèm cửa chéo- rèm cửa xéo là một điểm nhấn đặc sắc cho ngôi nhà. Để có đượ một bộ rèm mái xéo đẹp thì người thợ may rèm và thợ thi công rèm phải có sự phối hợp nhịp nhàng. Màn đẹp Hà Phương xin chia sẽ đến quý khách hàng cách đo và may một bộ rèm cửa mái xéo vô cùng đáng yêu.

Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất: chọn lựa kiểu may rèm. Đối với cửa xéo, cửa mái nhà thì chúng ta có thể làm được hết mọi kiểu may rèm khác nhau như: rèm vải xếp ly, rèm định vị, rèm đục lỗ, rèm nữ hoàng tân cổ điển, rèm sáo lá, rèm gỗ. 

Lưu ý: một số loại rèm sẽ không làm được hoặc làm được nhưng sẽ không phù hợp như: rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm nhôm.

Khảo sát và đo rèm:

Nhân viên khảo sát rèm phải vẽ ra giấy hình dáng tổng quát của các bộ cửa xéo.Nếu có nhiều khung cửa xéo thì mỗi khung cửa sẽ phải vẽ phác hoạ 1 hình riêng. Ngoài chiều ngang và chiều cao của cửa, thì người khảo sát sẽ đo thêm độ cao của phần xéo. 

May và lắp rèm.

Thợ may rèm khi có bản vẽ của khung cửa thì chú ý đến chiều xéo của vải. May phía trên phần vải xéo, khi bắt bướm rèm phải cắt phần bắt bướm khéo léo để đầu rèm luôn thẳng và đổ lọn đều. Để có thể may được một bộ rèm cửa mái nhà đẹp và đổ lọn đều, có thể tham khảo thêm khoá dạy cắt may rèm cửa cao cấp của Màn Đẹp Hà Phương.

Hướng dẫn may và đo rèm cho cửa mái nhà - cửa xéo

Kiểu may rèm định vị cho cửa mái nhà

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube