CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 20% KHI MUA RÈM VẢI NHẬP KHẨU CAO CẤP

Lưu ý:  Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh.

 Sau thời gian hoạt động trong lĩnh vực rèm vải và rèm văn phòng, Hà Phương đã đánh dấu bước ngoặt thành công về chất lượng thành phẩm sau khi thi công cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Giảm giá lên đến 20% giá trị đơn hàng cho khách hàng mua rèm vải nhập khẩu cao cấp. 

 Vải may rèm được Hà Phương nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản ...... và được màn đẹp Hà Phương sử dụng trong các công trình lâu đài, biệt thự, villa, nhà phố ở các thành phố lớn trên toàn quốc. Với các ưu điểm như:

+ khả năng chống sáng và cản nhiệt tốt

+ chất liệu vải mềm mại, mịn màng

+ màu sắc phong phú đa dạng

+ khả năng chống cháy chậm, chống cháy lan

+ và các tiêu chí an toàn với người sử dụng khác (OeKO-Tex® 100 hay LABOTEX )

+ có đầy đủ chứng nhận xuất xứ hàng hóa ( CO, CQ )

Với các thương hiệu nổi tiếng như Acacia được nhập khẩu từ Bỉ, Jotex nhập Maylaysia và DC, Smart nhập Hàn Quốc... 

📌 Mẫu mã đa dạng, màu sắc cũng như các vân thêu cổ điển, bán cổ điển và hiện đại in nổi, phù hợp với nhiều không gian sống của từng nhà. Trên thị trường vải nhập khẩu được đại đa số gia đình yêu thích, về vải mang lại sự ấm áp, sang trọng, tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp lịch lãm. Chương trình khuyến mãi đến 20% về các loại vải nhập khẩu cao cấp được tung ra thị trường, mang lại vẻ đẹp tinh hoa cho từng nhà. 

☎️ Để nhận khuyến mãi 20% khi đặt mua rèm vải nhập khẩu cao cấp của Hà Phương, hãy liên hệ đến hotline để được tư vấn và đo cửa tận nhà ! 

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ rèm cửa Hà Phương!

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube