Bộ sưu tập mẫu rèm cửa đẹp cho phòng ngủ hot nhất hiện nay

Sau những giờ phút lao động, học tập căng thẳng, chúng ta luôn muốn tận hưởng cảm giác thư giãn. Các chuyên gia khoa học đã chứng minh cách bài trí nội thất có tác động đến tinh thần con người. Bởi vậy, việc lắp đặt những mẫu rèm cửa đẹp cho phòng ngủ là rất hữu ích bởi nó có thể cải thiện tâm trạng. Đối với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thì hướng đầu tư này còn phục vụ cho việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Không để bạn đọc phải đợi chờ lâu, màn đẹp Hà Phương xin được giới thiệu top sản phẩm ăn khách nhất trên thị trường, phản ánh cho thị hiếu thời đại!

Điểm danh các mẫu rèm cửa lý tưởng cho phòng ngủ gia đình

Rèm cửa phòng ngủ vợ chồng

Ở đây, chúng ta cần tìm kiếm những mẫu mã sản phẩm tạo ra bầu không khí ấm cúng, gắn kết tình cảm đôi lứa.

Bạn muốn xây dựng một không gian lãng mạn? Chắc chắn những mẫu rèm vải gấm Đài Loan với phong cách nhẹ nhàng là gợi ý không thể không tham khảo. Dòng sản phẩm này có nhiều mẫu mã. Trong đó, hình thức sử dụng họa tiết hoa lá và bố trí thành hàng ngang, đan xen với các khoảng trống được nhiều cặp vợ chồng yêu thích.

Tone màu trang nhã, thanh thoát.

Mẫu rèm sử dụng màu trắng kết hợp xanh da trời tạo nên cảm giác cực kỳ dịu mắt. Vẻ đẹp tinh khôi này giúp xua tan mệt mỏi, góp phần tạo nên giấc ngủ ngon.

Mẫu rèm sò cũng là đề xuất hấp dẫn cho những ai theo đuổi phong cách ngọt ngào pha chút cổ điển. Những đường uốn lượn kết hợp đường viền ren tạo nên kiểu cách sang trọng và đầy mộng mơ. Mẫu rèm mà chúng tôi giới thiệu sử dụng hình ảnh những cánh bướm vờn bên khóm hoa. Nó tựa như một bản nhạc du dương khiến lòng người trở nên êm dịu hơn.

Nét đẹp dịu dàng.

Chất liệu vải tạo nên cảm giác thanh thoát, quý phái. Không dừng lại ở đó, màu vàng chanh nhẹ nhàng mà cũng rất ấm cúng. Nó phù hợp với mọi mùa, mọi thời tiết trong năm. Từ đó, bạn có thể cảm nhận không gian phòng ngủ tràn đầy hơi ấm!

Bạn sống trong một căn hộ chung cư mini? Bạn yêu thích nét đẹp mộc mạc và gần gũi? Bạn muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả? Vậy thì rèm cửa Roman luôn là gợi ý hàng đầu! Hệ thống của chúng tôi mang đến nhiều kiểu mẫu với các chủ đề khác nhau.

Phong cách năng động.

Qua tìm hiểu thị hiếu khách hàng và sự lựa chọn thực tế, chúng tôi nhận thấy những mẫu rèm sử dụng các đường thẳng ngang dọc được ứng dụng rộng rãi. Ưu điểm của thiết kế này là dễ dàng kết hợp với nhiều loại hình không gian. Trong phạm vi bài viết, chúng tôi xin được đề xuất mẫu rèm có sự phối hợp của ba tone màu. Đó chính là đỏ, trắng và xanh xám. Nó có sự hài hòa giữa các cấp độ nóng - lạnh, tươi sáng và trung tính. Bởi vậy, chúng ta sẽ cảm thấy rất bình yên khi trở về ngôi nhà của mình. Đặc biệt, kiểu mẫu này có thể lắp đặt tại phòng ngủ hiện đại lẫn phong cách vintage (hơi thở cuộc sống phương Tây trong những thập niên về trước).

Rèm cửa trẻ em

Với những căn hộ có trẻ nhỏ, mandep.vn cung cấp những thiết kế mang màu sắc tuổi thơ, hướng đến nét hồn nhiên, đáng yêu và trong trẻo.

Thiết kế sử dụng sắc màu tươi tắn.

Bộ rèm cửa Roman trang trí hình mèo Hello Kitty chiếm được cảm tình của rất nhiều bé gái. Đây cũng là một biểu tượng bất hủ của nền văn hóa Nhật Bản. Nàng mèo xuất hiện với nhiều hoạt động vui nhộn khác nhau, kết hợp với những hình ảnh về thế giới tự nhiên như cỏ cây, mây trời, cầu vồng. Thêm vào đó là hệ màu sinh động, tươi sáng. Tất cả đều rất phù hợp với lứa tuổi của các bé! Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm nhân vật hoạt hình đầy ngộ nghĩnh.

Mẫu rèm khách sạn tạo nên đẳng cấp vượt trội

Ứng cử viên số 1 chính là rèm vải gấm bố Solid. Nó mang hơi thở đương đại với sự tinh giản và tiện dụng. Thông thường, các vật dụng như chăn, ga, gối đệm trong khách sạn có tone màu trắng. Đây là một dụng ý nghệ thuật. Sắc trắng tạo cảm giác sạch sẽ và thông thoáng, giúp con người thoải mái và an nhiên.

 

Rèm cửa thành điểm nhấn cho không gian.

Nếu khách sạn của bạn cũng đi theo xu thế nêu trên thì có thể chọn mẫu rèm màu nâu. Nó tạo ra tính tương phản và trở thành điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, mẫu rèm vải gấm này có họa tiết chìm, hướng đến một vẻ đẹp bí ẩn và đầy lôi cuốn. Không những thế, nó có khả năng cản gió tốt, chống ồn hiệu quả, giúp khách hàng tận hưởng tối đa giây phút nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngoài ra, với không gian nghỉ dưỡng mang kiến trúc cổ điển, hoàng gia châu Âu, các bạn đừng bỏ qua các kiểu mẫu rèm Nữ hoàng. Những gam màu trung tính như màu xám hoặc trắng sữa thường tạo nên hiệu ứng nghệ thuật cao, mang lại phong cách sang trọng.

Như vậy, các bạn đã có thêm nhiều gợi ý hấp dẫn khi chọn mua rèm cửa đẹp cho phòng ngủ. Đến với công ty rèm Hà Phương, bạn sẽ có phương án tối ưu. Đó là những bộ rèm cửa giá rẻ, chất lượng cao, hình thức bắt mắt!

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube