Gợi ý những mẫu rèm cửa đẹp cho phòng khách

Đối với một ngôi nhà, việc trang trí nội thất góp phần mang lại sức sống, xua đi sự nhàm chán đơn điệu. Không gian phòng khách là nơi luôn được ưu ái bởi đây là vị trí đắc địa trong phong thủy, thu hút vượng khí. Bên cạnh đó, nó được xem như diện mạo của gia chủ. Bởi vậy, lựa chọn rèm cửa đẹp cho phòng khách rất quan trọng. Trước hệ thống sản phẩm phong phú trên thị trường hiện nay, quý khách có thể tham khảo rất nhiều đề xuất. Tuy nhiên, đâu mới là phương án tối ưu? Dưới đây là những gợi ý của mandep.vn, đồng thời cũng là bộ cẩm nang hữu ích dành cho bạn đọc!

Các mẫu rèm cửa đẹp sang trọng mà bạn không nên bỏ lỡ

Sự hài hòa giữa thiết kế rèm cửa và phong cách kiến trúc là một trong những nguyên tắc hàng đầu cần được đảm bảo. Dựa trên tiêu chí này, chúng tôi xin được đưa ra những giải pháp cụ thể :

Đối với những căn hộ mang hơi thở hiện đại, tiêu biểu là ở chung cư mini, chúng ta nên ưu tiên những mẫu rèm vải Solid. Tại sao chúng tôi lại đưa ra lời khuyên này? Đặc trưng của dòng sản phẩm này là vẻ đẹp trang nhã. Nó có gam màu đơn sắc nên dễ kết hợp. Có những mẫu được cách điệu với hoa văn dập chìm.

Sắc trắng tinh khôi hòa quyện cùng nét đẹp bình dị.

Các căn hộ chung cư có lối kiến trúc tinh giản, vuông thành sắc cạnh. Nó không phù hợp với kiểu cách nội thất diêm dúa, rườm rà. Bởi vậy, rèm cửa Solid chính là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu căn hộ của bạn ở trên cao thì chất vải này còn khẳng định thêm nhiều lợi ích khác. Đó chính là khả năng chống nắng và cách nhiệt.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những ngôi nhà có phong cách hướng ngoại. Bạn nghĩ sao về một phòng khách có cửa sổ hướng ra sân vườn, giúp gia chủ ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên? Đây chắc chắn là một không gian hoàn hảo. Sẽ càng lý tưởng hơn nữa khi bạn trang bị cho phòng khách mẫu rèm cửa Roman. Nó còn được gọi là rèm xếp lớp.

Mẫu rèm tạo nên cảm giác thư thái.

Những thiết kế của loại rèm này hướng đến một vẻ đẹp thanh lịch, giàu chất thơ, hướng về sự lãng mạn. Những họa tiết được sử dụng gần gũi với đời sống, tạo nên cảm giác rất dễ chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm này có đặc điểm nhỏ gọn, hỗ trợ đắc lực cho việc tiết kiệm diện tích. Chính vì vậy, nó thực sự thích hợp với những không gian nhỏ hẹp, trần thấp. Ngoài ra, khi điều chỉnh rèm, nó tạo thành từng lớp ngay ngắn, thẳng hàng, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Trong trường hợp ngôi nhà của bạn nằm đối diện mặt đường, có nhiều xe cộ đi lại thì một bộ rèm cửa vừa đẹp, vừa có khả năng giảm ồn là gợi ý vẹn cả đôi đường. Với yêu cầu này, bạn hãy đầu tư sản phẩm may từ vải gấm nhung.

Quy cách trang nhã.

Bên cạnh những sản phẩm đơn sắc thì những mẫu rèm cửa kết hợp gam màu theo xu hướng tương phản, đối lập chiếm được cảm tình của nhiều gia chủ. Tone nền sáng tôn vinh những họa tiết, hoa văn màu tối luôn khẳng định tính thời thượng. Họa tiết ở đây thường cầu kỳ, tinh xảo. Ngoài ra, rèm vải gấm nhung với những mảng sáng, tối được sắp xếp đan xen cũng được ưa chuộng.

Tiếp theo, chúng ta không thể không nhắc đến những căn biệt thự tráng lệ với phòng khách mang hơi thở cổ điển, tân cổ điển. Bộ rèm cửa với thiết kế cách điệu, hướng đến nội thất hoàng gia chính là phương án số 1. Ở đây, dòng sản phẩm mang tên rèm cửa Nữ hoàng. Ngay từ cái tên, chúng ta đã cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, cao quý. Kiểu dáng dưới đây là một minh chứng tiêu biểu.

Hình thức rèm cửa với đẳng cấp đỉnh cao.

Sản phẩm hội tụ nhiều hoa văn khác nhau. Đường nét mềm mại, uyển chuyển tạo nên cảm giác cực kỳ thanh lịch. Chúng được bố trí hợp lý, khoảng cách hài hòa. Mẫu rèm cửa này là sự kết hợp giữa nét nhẹ nhàng cùng với sự phô trương. Các lớp rèm có bố cục rất nghệ thuật. Có thể khẳng định rèm Nữ hoàng thiên về sự độc đáo, sáng tạo. Nó mang lại bầu không khí đậm chất Tây phương. Chúng ta có thể liên tưởng đến những tòa lâu đài của các quý tộc châu Âu!

Rèm phòng khách và lưu ý về tone màu

Ở trên, chúng ta đã tìm hiểu các dòng sản phẩm khác nhau cùng với ứng cử viên sáng giá cho từng loại. Qua đó, bạn đọc đã có cái nhìn chi tiết hơn về kiểu cách rèm cửa. Có một phương diện khác cũng cần được quan tâm. Đó chính là sắc màu của sản phẩm. Nó cần phù hợp với gam màu của tường, trần nhà cũng như các vật dụng nội thất.

Cơ sở mandep.vn không chỉ cung cấp những mẫu rèm cửa đẹp cho phòng khách mà còn mang đến hệ màu sinh động, đa dạng. Thực tế cho thấy những gam màu trung tính luôn là sự lựa chọn an toàn. Các mẫu rèm màu trắng, trắng xám, xanh dương là gợi ý lý tưởng cho các căn hộ mang kiến trúc hiện đại. Nếu bạn theo đuổi phong cách cổ điển châu Âu thì sắc vàng lấp lánh hay nâu đỏ là những đề xuất hấp dẫn. Ngoài ra, những sản phẩm phối màu độc lạ cũng mang đến luồng gió mới.

Để được tư vấn cụ thể cho từng công trình, các bạn hãy liên hệ đến hotline của chúng tôi!

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube