Nên Chọn Loại Rèm Cửa Có Hoa Văn Hay Loại Đơn Sắc?

Là một nhân tố góp phần mang lại sự sinh động cho nội thất, rèm cửa cần đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ. Để phục vụ thị hiếu của khách hàng, các nhà sản xuất đã tung lên thị trường nhiều mẫu mã khác nhau. Bởi vậy, người mua có thể thỏa sức khám phá. Tuy nhiên, có một vấn đề khiến khá nhiều gia chủ băn khoăn. Đó chính là nên lắp đặt rèm hoa văn hay đơn sắc (một màu). Màn đẹp Hà Phương xin được mang đến đáp án cụ thể, chi tiết và khách quan nhất qua chia sẻ bên dưới!

Đánh giá ưu thế nổi bật của từng loại rèm cửa

Chúng ta cần có nhìn nhận đúng và đa chiều để đưa ra lựa chọn chính xác. Bởi vậy, việc tìm hiểu đặc điểm, nhất là thế mạnh của sản phẩm là vô cùng cần thiết.

Trước tiên, mandep.vn sẽ đưa ra một vài đánh giá, nhận xét về rèm cửa đơn sắc. Ưu điểm số 1 của dòng sản phẩm này chính là khả năng ứng dụng rộng rãi, dễ phối màu. Bạn có thể lựa chọn mẫu rèm cùng tone màu với nội thất hoặc tương phản, đối lập. Cũng chính vì sự đơn giản mà nó tạo ra cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Đối với rèm đơn sắc thuộc tone màu sáng, nó còn có khả năng tạo hiệu ứng mở rộng không gian, khiến chúng ta cảm thấy thông thoáng.

Rèm màu đỏ nổi bật trong không gian đầy ánh sáng.

Ngoài ra, chất liệu để may rèm cửa đơn sắc cũng rất đa dạng, có thể kể đến vải gấm, vải polyester, vải Solid… Không những thế, văn hóa của người Việt rất chú trọng đến vấn đề phong thủy, đặc biệt là trong phương diện trang trí nội thất. Rèm đơn sắc đáp ứng được nhu cầu chọn lựa màu sắc phù hợp với bản mệnh gia chủ. Đặc biệt, khi sử dụng dòng sản phẩm này, bạn không bao giờ phải lo lắng về tình trạng lỗi thời. Nó luôn khẳng định được tính thời thượng của mình!

Vậy dòng sản phẩm có hoa văn thì sao? Những họa tiết sẽ mang đến sự sinh động và bắt mắt. Nó góp phần khẳng định gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Các chủ đề được thể hiện có thể là hình ảnh thiên nhiên hoặc các kiểu họa tiết đậm chất sáng tạo. Nó cũng có thể là các hoa văn hình học đơn giản như họa tiết caro.

Hoa văn nhí đẹp dịu dàng.

Như vậy, rèm cửa hoa văn hướng đến nhiều phong cách khác nhau : từ nhẹ nhàng, uyển chuyển đến khỏe khoắn, cá tính. Đây thực sự là một thế giới muôn hình vạn trạng. Ngoài hoa văn nổi, quý khách có thể lựa chọn hình thức hoa văn chìm. Thường thì dòng sản phẩm này có sự kết hợp từ hai màu sắc trở lên. Chính vì vậy, việc lựa chọn hình thức sản phẩm sẽ mất nhiều thời gian hơn nếu bạn muốn tìm được giải pháp tối ưu!

Những trường hợp nào nên sử dụng rèm hoa văn và rèm đơn sắc?

Quay trở lại vấn đề được đặt ra ở phần mở đầu, chúng ta có thể thấy không nên “tuyệt đối hóa” ưu điểm của từng dòng sản phẩm cũng như phủ định hoàn toàn. Mỗi loại đều mang trên mình những điểm cộng riêng. Bởi vậy, điều quan trọng là chúng ta chọn được sản phẩm phù hợp với khu vực cần lắp đặt. Điều này đúng với cả nội thất gia đình, nhà hàng, khách sạn hay cơ quan. Một mẫu rèm cửa có đẹp đến mấy mà thiếu hài hòa với không gian thì cũng trở nên vô nghĩa về mặt thẩm mỹ.

Những thông tin mà Màn đẹp Hà Phương phân tích ở trên chính là cơ sở để các bạn đưa ra quyết định thích hợp.

Như các bạn có thể thấy, rèm đơn sắc có vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng. Khi được lắp đặt trong những căn hộ mang phong cách hiện đại, trẻ trung, nó sẽ phát huy tối đa ưu thế của mình. Bên cạnh đó, với những không gian có diện tích khiêm tốn, sự thanh thoát của rèm đơn sắc sẽ xua tan đi cảm giác chật hẹp, bí bách. Nếu căn phòng của bạn ít có ánh sáng chiếu vào, rèm màu sáng không họa tiết sẽ giúp bầu không khí trở nên tươi vui hơn.

Rèm sáo lưới màu trắng giúp không gian tươi sáng hơn.

Nếu bạn sống trong tòa kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển, rèm cửa hoa văn luôn được ưu ái. Nhờ đó mà nét đẹp mang phong cách quý tộc sẽ được định hình rõ ràng hơn. Những họa tiết là điểm nhấn của bộ rèm. Tuy nhiên, nếu chúng quá cường điệu và không được sắp xếp hợp lý thì sẽ tạo cảm giác rối mắt. Bởi vậy, các bạn nên lựa chọn sản phẩm có mật độ họa tiết vừa đủ, có những khoảng trống đan xen. Về màu sắc thì các tone màu trung tính, tương phản sáng tối là giải pháp hữu hiệu.

Rèm gấm nhung phối màu tinh tế.

Ngoài ra, đối với phòng ngủ trẻ em thì những mẫu rèm mang thiết kế sinh động, sắc màu rực rỡ luôn tạo ra nguồn năng lượng dồi dào. Chúng sẽ góp phần làm nên một bầu trời tuổi thơ ngập tràn niềm vui.

Qua những chia sẻ ở trên, mandep.vn hy vọng quý vị độc giả đã có được những lời khuyên hữu ích. Công ty chúng tôi cung cấp, phân phối nhiều chủng loại rèm cửa khác nhau. Từ kiểu cách đến mẫu mã đều vô cùng đa dạng. Đặc biệt, chính sách báo giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi cũng là một thế mạnh vượt trội. Hãy đến với Màn đẹp Hà Phương để có được sự lựa chọn hoàn hảo!

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube