Rèm Cửa Sang Trọng Cho Nhà Phố Thêm Nổi Bật

Với quá trình đô thị hóa, hình thức nhà phố đã ngày càng phát triển. Đặc trưng của kiểu kiến trúc này là đón nhiều ánh sáng, thường đối diện mặt đường. Nó phục vụ đắc lực cho nhu cầu sinh sống và kinh doanh của con người. Chính vì vậy, nhu cầu lựa chọn những mẫu rèm cửa sang trọng rất phát triển. Đây cũng là xu thế tất yếu cho những ngôi nhà đẳng cấp. Bạn đang băn khoăn trước một thị trường quá rộng lớn và phức tạp? Hãy tham khảo chia sẻ của Màn đẹp Hà Phương để có được lựa chọn phù hợp bạn nhé!

Một số yêu cầu đặt ra cho rèm cửa nhà phố 

Như đã đề cập ở trên, không gian của nhà phố thường ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Điều này càng trở nên rõ nét nếu công trình tận dụng triệt để cửa kính. Đối với kiểu nhà gần kề với những tuyến đường có mật độ giao thông lớn thì vấn đề chống bụi cũng cần được quan tâm.

Rèm vải gấm thêu với nét đẹp tinh xảo. 

Bởi vậy, rèm cửa cho nhà phố không chỉ làm đẹp cho nội thất mà cần đảm bảo khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, chắn sáng trong trường hợp nắng chói và mang lại sự riêng tư. Tuy nhiên, tùy vào từng phong cách kiến trúc, từng phòng chức năng mà chúng ta có sự lựa chọn cụ thể. Đặc biệt, chúng ta cần lưu ý đến sự thời thượng trong thiết kế, sự tinh tế trong sắc màu. Bởi vậy, các bạn hãy dành thời gian khám phá cẩm nang bên dưới!

Bộ sưu tập những mẫu rèm cửa sang trọng thích hợp với nhà phố

Với mọi ngôi nhà, phòng khách luôn được xem là trái tim. Chính vì vậy, chúng ta sẽ xét đến không gian này trước tiên. Nếu phòng khách có hơi thở hiện đại, tường và nền nhà có tone màu nhẹ nhàng hoặc phối màu đơn giản thì nên chọn kiểu rèm trang nhã. Cụ thể là đơn sắc, không có họa tiết nổi hoặc để trơn. Trong trường hợp này, các bạn nên ưu tiên rèm vải gấm Solid. Mẫu sản phẩm dưới đây là một minh chứng điển hình. 

Thiết kế rèm nhẹ nhàng đi vào lòng người. 

Ở đây, căn phòng có màu trắng làm nền và đóng vai trò chủ đạo. Gia chủ đã lựa chọn bộ rèm hoa văn chìm. Điều này tạo nên sự hài hòa trong tổng thể, mang đến sự thanh lịch. Màu sắc của rèm là cam pastel. Nó vừa sở hữu nét rạng ngời, nổi bật; vừa tạo nên cảm giác êm dịu cho đôi mắt. 

Xin được chia sẻ thêm, rèm vải gấm bố cũng thích hợp với nhiều kiểu mẫu nhà phố thương mại khác nhau. 

Nếu phòng khách, phòng sinh hoạt chung có phong cách châu Âu, các bạn có thể lắp đặt rèm cửa vải gấm lụa print. Bản chất của dòng sản phẩm này là vải gấm kết hợp với sợi phi lụa. Chính vì vậy, nó rất mềm mại. Thêm vào đó, đặc trưng này còn làm toát lên phong cách cao quý, sang trọng pha nét cổ điển. Khi quan sát gần, các bạn còn thấy được trạng thái óng ánh, bắt mắt của chất liệu này. 

Vẻ đẹp thiên về khuynh hướng cổ điển. 

Đối với một căn phòng thoáng đãng, có ban công rộng thì bộ rèm vải gấm lụa này sẽ phát huy tối đa ưu thế. Nó góp phần tạo nên bầu không gian thơ mộng, giúp con người tận hưởng những phút giây tuyệt vời trong cuộc sống. Công trình ở trên sử dụng bộ rèm kết hợp hai gam màu tương phản. Bởi vậy, các họa tiết càng thêm nổi trội, ấn tượng. Thêm vào đó, các lớp họa tiết được sắp xếp nhịp nhàng, uyển chuyển và mang tính đối xứng khoa học. Phong cách rèm ore với các vành khuyên và vải xếp lớp tạo nên nét duyên dáng vượt bậc. Không những thế, chất liệu gấm lụa còn có khả năng chống bám bụi tốt. Đây là một điểm cộng tuyệt vời của dòng sản phẩm này!

Tiếp theo, chúng ta sẽ xét đến không gian phòng ngủ. Một lần nữa, rèm cửa vải gấm lụa lại khẳng định ưu thế của mình. Ở đây, mandep.vn xin được giới thiệu mẫu sản phẩm được trang trí hình hoa đào. Cách bố trí họa tiết hợp lý giúp bộ rèm sở hữu nét đẹp thanh lịch, gần gũi với thiên nhiên và không quá phô trương. Cũng chính vì vậy mà nó không gây ra cảm giác rối mắt, phát huy tối đa hiệu quả thư giãn cho thị giác. 

Sản phẩm mang vẻ đẹp cổ tích. 

Sự kết hợp khéo léo giữa hai màu nâu và trắng mang đến nét hiền hòa. Thêm vào đó, bộ rèm còn sử dụng lớp vải voan mỏng. Nó mang đến sự huyền bí, kỳ ảo và cũng đầy lãng mạn. Thêm vào đó là sự kín đáo cần có ở phòng ngủ. Ngoài ra, khi buộc hai bên rèm gấm lại, lớp vải voan buông xuống, người trong phòng vẫn nhận được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài mà không bị chói mắt. Kiểu rèm này thực sự thích hợp với không gian riêng tư của các cặp vợ chồng. Không chỉ cản bụi tốt, sản phẩm còn hỗ trợ chống ồn. Điều này góp phần mang lại giấc ngủ ngon cho gia chủ. 

Ngoài ra, tùy vào thực tế mà chúng ta sẽ có nhiều phương án lựa chọn khác nhau. Công ty rèm Hà Phương cung cấp nhiều loại rèm cửa, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi mang đến hệ thống sản phẩm chất lượng, đáp ứng toàn diện về mặt thẩm mỹ cũng như độ bền. Dịch vụ lắp đặt của chúng tôi cũng vô cùng chuyên nghiệp, tạo nên diện mạo hoàn mỹ cho căn hộ!

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube