CÔNG TRÌNH RÈM CỬA 2 LỚP, RÈM CẦU VỒNG, RÈM GỖ TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Màn đẹp Hà Phương chia sẻ đến quý khách hàng công trình rèm cửa 2 lớp Solid, rèm cầu vồng và rèm gỗ tại biệt thự quận Tân Bình. 

Ngôi nhà có đặc biệt ở chỗ là mỗi phòng một phong cách khác nhau, được thiết kế cho từng người sở hữu căn phòng của họ. Rèm vải được kết hợp cùng một lớp voan trắng mềm mại, lớp voan trắng có họa tiết cơ bản vừa đơn giản lại vừa sang trọng.

Nhà được sử dụng nội thất có chất liệu gỗ cùng với có nhiều họa tiết được khắc tỉ mỉ. Vậy rèm gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng khách, vốn dĩ rèm gỗ rất đơn giản nhưng được kết hợp đúng vị trí thì sẽ rất nổi bật. 

Còn một loại rèm mà màn đẹp Hà Phương muốn giới thiệu đến quý khách hàng đó là rèm cầu vồng. Rèm cầu vồng đến bây giờ đã không còn xa lạ với khách hàng của Hà Phương nữa. Hầu hết khách hàng rất yêu thích và cảm nhận rèm cầu vồng rất tiện dụng. Người ta thường gọi là vừa hợp thời trang, vừa dùng được nhiều kiểu đó chính là rèm cầu vồng. 



Rèm gỗ cho cửa sổ phòng khách, rèm gỗ có khả năng cản sáng và cản nhiệt tốt. Rèm gỗ còn mang lại vẻ đẹp sang trọng từ chính chất liệu của nó, mặc khác rèm gỗ dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng khăn ẩm. Rèm được gắn lọt vào khung cửa không tốn quá nhiều diện tích của cửa. 

Rèm gỗ được xoay lật 180 độ và có thể kéo lệ hạ xuống một cách dễ dàng. Rèm gỗ cũng có nhiều màu gỗ khác nhau để quý khách hàng dễ lựa chọn phù hợp với nhà mình. Tại một ngôi nhà được sử dụng nội thất gỗ như thế này thì rèm gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Rèm cầu vồng là rèm được xen kẻ 2 lớp vải song song với nhau, một lớp vải màu để nâng cao khả năng cản sáng, chống nắng của rèm, một lớp lưới trong để đón ánh sáng vào phòng. Bên cạnh đó rèm có khả năng cản nhiệt hiệu quả, căn phòng sẽ không bị nóng bức do thời tiết tại Sài Gòn. 

Rèm cầu vồng được cho là loại rèm linh động trong việc điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng. Rèm cầu vồng có đa dạng màu sắc, sử dụng dây kéo tay hoặc điều khiển tự động nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng. Lựa chọn rèm cầu vồng là một phong cách riêng biệt của chủ nhân căn phòng này. 

Rèm vải 2 lớp thì lại không có gì xa lạ với khách hàng, rèm vải có thể dùng được cho cả cửa đi và cửa sổ. Rèm vải là "best seller" tại màn đẹp Hà Phương, bởi nó rất dễ sử dụng và hấu hết tất cả các biệt thự, villa, nhà phố, căn hộ hay bất kì đâu đều có thể sử dụng rèm vải. Chúng ta chỉ cần lựa chọn màu sắc và loại vải mà mình mong muốn và tất nhiên nó phải phù hợp với bối cảnh và nhu cầu sử dụng rèm cửa. 

Rèm vải có rất nhiêu màu sắc từ vải Solid đến vải voan. Vải voan thông thường được dùng nhiều là voan trắng, tuy nhiên voan được kết hợp hoa văn sẽ mang lại sự sang trọng hơn. 

Rèm vải được khách hàng lựa chọn 4 màu: màu vàng ánh kim, màu tím, màu hồng và màu xanh lá. Bên cạnh đó rèm vải 2 lớp được khách hàng lựa chọn thêm dây cột rèm và tay vén rèm cực kì sang trọng, ngoài ra tại màn đẹp Hà Phương còn có nhiều mẫu dây cột rèm và tay vén rèm khác để khách hàng lựa chọn. 

Cận cảnh dây cột rèm và tay vén rèm sang trọng 

Tay vén rèm ( cục gù ) màu đen

Tại một căn phòng khác, khách hàng lựa chọn rèm vải màu tím mộng mơ, rèm vải gấm lụa Solid có độ bóng nhất định và mềm mại, một chút voan trắng và kết hợp dây cột rèm độc đáo cùng màu với rèm vải. Rèm vải màu tím nổi bật nhưng không làm căn phòng bị nóng. 

Dây cột rèm tua rua màu tím làm cho bộ rèm càng nổi bật hơn.

Căn phòng tiếp theo được lựa chọn rèm vải màu hồng xinh tươi, màu hồng mang một phong cách nữ tính hơn, tươi trẻ hơn và đặc biệt rèm vải màu hồng là một màu sắc yêu thích của rất nhiều cô gái. 



Rèm vải 2 lớp màu hồng kết hợp với dây cột rèm tua rua màu hồng. 

Và một căn phòng khác được lựa chọn một màu tươi sáng đó là màu xanh lá, màu xanh lá thường là một sự lựa chọn hơi mạo hiểm của chủ nhà, bởi màu này thông thường rất kén chọn người dùng, nhưng nó vẫn mang lại vẻ đẹp sang trọng mà kém. 

Rèm vải 2 lớp màu xanh lá là một sự yêu thích từ chủ nhân sở hữu, mặt khác chính bộ rèm vải 2 lớp màu xanh lá này đã mang lại đủ mọi yếu tố mà hầu hết người dùng nào cũng yêu cầu đó chính là khả năng cản sáng và cản nhiệt tốt nhất. 

Rèm vải 2 lớp màu xanh lá kết hợp dây cột rèm tua lua cùng màu. 

Một chút đáng yêu đến từ nhân viên màn đẹp Hà Phương 

Trên đây là toàn bộ hình ảnh và công trình rèm cửa cho biệt thự, nhà phố hay căn hộ để khách hàng tham khảo, để lựa chọn rèm cửa phù hợp với ngôi nhà của mình, hãy liên hệ đặt hàng tại màn đẹp Hà Phương nhé ! 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube