CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỒNG GIÁ 999K NĂM 2021

Thông báo thay đổi giá bán mới từ tháng 11/2021: giá bán các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi sẽ tăng từ 999k-> 1099k. Công ty xin trân trọng cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua.

Đồng giá 999K tại Màn Đẹp Hà Phương với các sản phẩm đang được nhiều người chú ý đến bởi lợi ích và tác dụng mà chính những sản phẩm này mang đến cho họ. Các sản phẩm đồng giá 999k như là rèm vải 2 lớp chống nắng, rèm vải 2 lớp cao cấp, rèm vải 2 lớp trang trí cho gia đình, ngoài ra còn có giàn phơi thông minh, giấy dán tường Hàn Quốc đều đồng giá 999k. Hiểu được tâm lí khách hàng cần dùng và đỡ mất công sức đi tìm kiếm và lựa chọn. 

1- CÁC LOẠI RÈM VẢI 2 LỚP ĐỒNG GIÁ 999K 

Đến với Màn đẹp Hà Phương, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm về thành phẩm cực kì lợi ích và chất lượng cho gia đình mình. Chương trình ưu đãi 999k cho tất cả các loại rèm vải 2 lớp ( rèm vải Solid, rèm vải gấm bố, rèm vải gấm lụa, rèm vải gấm nhung ) sẽ mang lại siêu lợi nhuận cho khách hàng mà không cần vào bất kì dịp lễ nào. 

Trước giờ, đối với Hà Phương luôn suy nghĩ làm thế nào để khách hàng của mình có thể vừa trải nghiệm rèm vải chất lượng tốt vừa vui vẻ với giá cả mà không phải đắn đo suy nghĩ.

Rèm vải 2 lớp kết hợp phụ kiện dây cột rèm tua rua cổ điển và tranh dán tường

* Tại sao phải dùng rèm vải 2 lớp ? 

Rèm vải 2 lớp được kết hợp bằng 1 lớp vải và 1 lớp vải voan trắng. Sử dụng thanh treo nhôm sơn tĩnh điện hoặc thanh ray dùng bi lăn. Sự kết hợp này vừa tạo cho chúng ta có không gian mở bằng lớp voan và khi cần tránh nắng bằng lớp vải.

Rèm vải 2 lớp vải bố chống nắng cho cửa tầng lửng và cửa thông tầng biệt thự

Tuy nhiên, cả 2 lớp đều có khả năng cản nhiệt, chống nắng, cản sáng tốt. Với lớp voan là nhu cầu sử dụng cản sáng nhẹ, không gian mở. Với lớp vải có khả năng cản sáng và chống nắng tuyệt đối. 

Rèm vải 2 lớp màu xanh biển kết hợp giấy dán tường Korea   

Những mẫu rèm vải 2 lớp do Màn Đẹp Hà Phương thi công và lắp đặt cho khách hàng thì sẽ được bảo hành 2 năm cho các lỗi kỹ thuật, ngoài ra đội ngũ nhân viên bán hàng của Màn Đẹp Hà Phương sẽ mang mẫu tận nhà quý khách hàng khi có nhu cầu.

Rèm vải 2 lớp thì đa dạng về màu sắc và chất liệu vải như: rèm vải gấm solid, rèm vải gấm bố, rèm vải gấm thêu hoa văn, rèm vải gấm lụa. Rèm vải 2 lớp đang trở thành xu hướng lựa chọn rèm cửa hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian sống của quý khách hàng như: rèm cửa 2 lớp cho phòng khách, rèm cửa 2 lớp cho phòng ngủ, rèm cửa 2 lớp cho phòng làm việc, rèm vải 2 lớp cho phòng hội nghị, rèm vải 2 lớp cho phòng họp, rèm vải 2 lớp cho resort, rèm vải 2 lớp cho nhà hàng, rèm vải 2 lớp cho phòng khách sạn 5 sao.

Rèm vải 2 lớp chống nắng sur tone với sofa cho phòng khách

Sử dụng rèm vải 2 lớp không tốn nhiều diện tính khung cửa, chỉ với giá ưu đãi 999k/m ngang thành phẩm bao gồm thanh treo ( giá trước >1.500.000đ/m

2- GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC ĐỒNG GIÁ 999K 

Giấy dán tường Hàn Quốc phố biến rộng rãi trên thị trường, được nhiều người dùng thay thế cho sơn thông thường. Hiệu quả, tiết kiệm chi phí lẫn thời gian thi công. Bên cạnh đó giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều ưu điểm, khiến người dùng không thể bỏ qua nó. 

* Tại sao phải chọn giấy dán tường Hàn Quốc ?

Ưu đãi giấy dán tường Hàn Quốc đồng giá 999k/cuộn chỉ có tại Mandep.vn ( giá trước 1.500.000đ / cuộn

Giấy dán tường được xuất xứ tại Hàn Quốc

Kích thước 15.5m/ cuộn. 

Có nhiều hoa văn, chi tiết, hình ảnh để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, giấy dán tường mang lại vẻ đẹp sang trọng và là yêu cầu yêu thích từ quý khách hàng. Tạo điểm nhấn, sự khác biệt cho mỗi căn phòng. Đầy đủ các hoa văn, hoạ tiết phù hợp với nhiều phong cách.  

3- GIÀN PHƠI THÔNG MINH VIỆT NAM ĐỒNG GIÁ 999K 

Trước đây, mọi nhà đều phơi quần áo, chăn, grap bằng cây phơi đồ thông thường nhưng lại chiếm không gian sử dụng khá nhiều và mất thời gian dịch chuyển nó. Cho đến ngày nay, Việt Nam đã phát triển hơn, các toà nhà cao tầng được xây dựng khắp mọi nơi, các căn hộ, nhà phố, biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại, tiết kiệm diện tích tối thiểu mà vẫn có đầy đủ tiện nghi, tiện ích. 

Diện tích nhỏ, nên người dùng thông minh đã sử dụng giàn phơi gắn tường hoặc gắn trần tại Màn đẹp Hà Phương. Chương trình ưu đãi giàn phơi thông minh chỉ với 999k/ cái ( giá trước đó 1.800.000đ )

* Tại sao phải sử dụng giàn phơi thông minh Việt Nam ?

Giàn phơi thông minh Việt Nam có 2 loại cho khách hàng lựa chọn, gắn tường và gắn trần. 

Giàn phơi gắn tường có khả năng chịu lực cao, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm diện tích, tránh được vấn đề rơi rớt đồ khi phơi. Bên cạnh đó, giàn phơi gắn tường hiện đại thẩm mĩ, khi người dùng vô cùng thích thú bởi tiện ích của nó. 

Giàn phơi gắn trần được sử dụng tay quay, có dây cáp vô cùng chắc chắn. Gọn, nhẹ, dễ dàng sử dụng và đặc biệt là không chiếm không gian hay bất kì vị trí nào trong nhà bạn.

--------------------------------------

 Song, Màn đẹp Hà Phương luôn luôn mang đến khách hàng siêu lợi nhuận hợp lí nhất cho ngôi nhà của mình. Màn đẹp Hà Phương khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm có thương hiệu đồng giá 999k. 

Màn đẹp Hà Phương trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và tin dùng sản phẩm. Hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline để nhận ngay chương trình HOT nhất " đồng giá 999k " chỉ có tại mandep.vn !

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube