Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Bố Dày Sọc Đứng Tại Chung Cư Airport Plaza, Quận Tân Bình

Một công trình rèm cửa tại quận Tân Bình vừa được màn cửa Hà Phương thực hiện với sự tư vấn của chúng tôi gia chủ đã lựa chọn chất liệu rèm vải gấm bố dày chống nắng, với 3 màu sắc khác nhau cho từng căn phòng của căn hộ. Chất liệu vải gấm bố với các sớ vải to được dệt đều nhau cho khả năng chống nắng rất tốt với các đường vân đứng tạo cảm giác căn phòng cao hơn. Đây là một trong nhiều chất liệu rèm cửa chống nắngmà nhiều khách hàng lựa chọn cho bộ rèm cửa sổ tại các chung cư cao tầng cũng như những ngôi nhà phải chịu nhiều ánh nắng.

Bộ rèm cửa vải gấm bố màu xanh ngọc cho căn phòng khách, với kiểu may đục lỗ đang thịnh hành hiện nay tạo cho bộ rèm thêm phần đơn giản, độ nhúng của bộ rèm rất đều nhau, tạo cho người nhìn một không gian gọn gàng khi bộ rèm khép lại để tránh ánh nắng. Căn phòng ngủ của cô chủ nhỏ thì được trang trí với bộ rèm màu hồng, cùng tông với căn phòng, kết hợp với chất liệu rèm vải voan giúp căn phòng thêm phần lãng mạng và xinh đẹp. Cuối cùng là phòng ngủ của vợ chồng gia chủ với bộ rèm màu nâu nhạt, cũng được kết hợp với bộ rèm cửa vải voan mỏng màu trắng, khi mở bộ rèm vải gấm bố thì ánh sáng lọt qua bộ rèm vải voan tạo một không gian huyền ảo và lãng mạng.

Quý khách hàng có thể xem qua một sổ hình ảnh công trình rèm cửa vải gấm bố tại chung cư Airport Plaza, quận Tân Bình ở dưới đây.

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Tân Bình

Công trình rèm cửa tại B3/0504 chung cư Airport Plaza, số 1 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình với chất liệu rèm cửa vải gấm bố dày chống nắng.

Bộ rèm cửa vải bố tại phòng khách sau khi đã được hoàn thành xong, bạn có thể thấy được bộ rèm giúp căn phòng điều chỉnh ánh sáng và thêm phần sang trọng giúp căn nhà nổi bật hơn.

2 nhân viên rèm cửa đẹp Hà Phương đang thực hiện lắp đặt công trình rèm cửa tại quận Tân Bình, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt rèm cửa tphcm, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng một cách tốt nhất.

Chất liệu rèm cửa vải gấm bố là một trong những chất liệu rèm chống nắng rất tốt, thường được dùng cho rèm văn phòng, giúp điều chỉnh ánh sáng, hạn chế nắng nóng ảnh hưởng đến công việc.

Bộ rèm sau khi đã hoàn thành, khi được vén sang 2 bên bộ rèm trông rất đều, do căn phòng quá tối nhân viên chụp ngược sáng nên chưa thấy rõ được màu sắc thật sự của bộ rèm cửa.

Trong lúc thi công bên ngoài đang rất nắng, bạn có thể thấy được khả năng chống nắng của bộ rèm cửa rất tốt, gần như là tuyệt đối, gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng.

Khi vén bộ rèm sang 2 bên, bộ rèm cửa vải voan được nhìn thấy với các họa tiết bông hoa màu hông trên vải rất dễ thương, rất thích hợp với các bé gái.

Sau khi đã hoàn thành việc lắp đặt, gia chủ đã nhờ nhân viên lau cánh quạt trần và bắt lại ốc của kệ treo trường

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube