Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Solid Tại Hẻm 120 Trần Huy Liệu, P.15, Quận Phú Nhuận

Đối với căn hộ được lắp đặt nhiều cửa kính lớn để đón nắng nhằm mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn nhà, rèm cửa Hà Phương đã tư vấn cho khách hàng chọn rèm cửa vải gấm solid với gam màu xám để giúp cân bằng lại ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà, đồng thời mang đến cảm giác ấn tượng và sang trọng.

Thực tế, ngày nay, màu xám được rất nhiều gia chủ chọn lựa làm gam màu tô điểm cho nội thất của căn hộ, vì đây là gam màu trung tính linh hoạt với nhiều không gian và dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất. Đây là sự tổng hòa giữa hai nét trang nhã và huyền bí của gam màu đen – trắng. Chính vì vậy, mà trong thiết kế nội thất, màu xám được sử dụng dành riêng cho những ai yêu thích sự sang trọng, lịch lãm trong không gian sống của mình.

Sử dụng màu xám trong trang trí rèm cửa, tuy không quá cầu kỳ và nổi bật nhưng lại mang đến vẻ hiện đại, tinh tế đồng thời vẫn phảng phất chút cổ điển và huyền bí, màu xám phù hợp với mọi không gian trong nhà bằng những kết hợp ăn ý với các gam màu khác nhau, mang tới sự tĩnh lặng và an nhiên cho các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm của loại vải gấm Solid chính là khả năng chống nắng cùng tính thẩm mỹ cao. Chính nhờ vậy, mà khi kết hợp gam màu xám trầm tính với loại vải gấm Solid sẽ mang đến cho căn hộ của gia chủ sự thanh lịch, trang nhã và sang trọng.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh công trình rèm cửa quận Phú Nhuận, hoặc có thể tham khảo thêm nhiều công trình rèm cửa khác tại: http://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Phú Nhuận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube