CÔNG TRÌNH RÈM PVC CHẮN BỤI VÀ CÔN TRÙNG CHO CÔNG TY LÚA VÀNG TẠI DĨ AN, BÌNH DƯƠNG


Công Ty lúa vàng được biết đến là nhà máy chuyên chế biến và sản xuất các loại thực phẩm dạng bột dành cho người, trong đó có cả nguyên liệu chế biến thức ăn gia súc. Vì vậy không thể tránh khỏi các loại côn trùng xâm nhập và bụi bẩn. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe con người, thì việc tìm một giải pháp cho vấn đề trên là vô cùng cần thiết.

Thông qua https://mandep.vn/ Công Ty Lúa Vàng đã liên hệ Hà Phương để hỗ trợ tư vấn, tìm loại rèm có thể ngăn chặn được các loại côn trùng, đồng thời ngăn cả bụi bẩn xâm nhập từ bên ngoài. Hiểu được mục đích sử dụng ngay từ ban đầu, cũng như những công trình khác, Hà Phương đã tới tận nơi để khảo sát, và tư vấn lựa chọn mẫu cho phù hợp. Tại đây chúng tôi tư vấn sử dụng rèm PVC màu vàng.

Tác dụng chính của rèm nhựa PVC màu vàng trong suốt có thể ngăn ngừa và chống các loại côn trùng bay như ruồi, muỗi, bọ bay, mối...

Bên cạnh đó còn có công dụng phụ như ngăn hơi lạnh thất thoát, bụi bẩn, tiếng ồn, tia UV, tia lửa hàn.

Nhiều khách hàng hay thắc mắc tại sao lại là rèm PVC màu vàng mới có thể ngăn côn trùng, mà không phải loại màu trắng trong hay loại nào khác? Thì Hà Phương xin giải đáp tại đây:

Rèm nhựa PVC màu vàng được sản xuất dựa trên đặc tính của các loại côn trùng bay. Theo như các nghiên cứu thử nghiệm trước đây, thì những loại côn trùng nhỏ có khả năng gây hại cao, dễ dàng xâm nhập như loại côn trùng trên, rất sợ những màu sắc chói như màu vàng. Vì vậy loại rèm nhựa PVC màu vàng đã được ra đời,  thay thế một số biệt pháp truyền thống  khác như phun thuốc định kỳ, hay sử dụng cửa nhôm, cửa kính. Những giải pháp này rất bất tiện cho người dùng, và tốn kém nhiều chi phí.

Nhưng khi bạn sử dụng loại rèm này không những tiện kiệm chi phí, mà còn bảo vệ được môi trường. 

Rèm nhựa PVC màu vàng phù hợp sử dụng cho cửa ra vào nhà kho, khu vực sản xuất, chế biến thực phẩm, hay chính gia đình bạn.


Rèm được lắp đặt theo cách xếp mí chồng lên nhau tới 5cm. Nên tạo ra một màn chắn bảo vệ chắc chắn khiến các loại côn trùng không thể xâm nhập vào bên trong. 

Thông số kỹ thuật rèm PVC màu vàng:

Bản rộng 200mm x Dày 1.5mm x Dài 50m / cuộn
Bản rộng 200mm x Dày 2.0mm x Dài 50m / cuộn
Bản rộng 300mm x Dày 2.0mm x Dài 50m / cuộn
Bản rộng 300mm x Dày 3.0mm x Dài 50m / cuộn. 

Ngoài rèm nhựa PVC màu vàng trong màn đẹp Hà Phương còn có nhiều loại rèm PVC công dụng khác, các bạn tham khảo thêm tại: https://mandep.vn/pages/rem-nhua-pvc-rem-ngan-lanh

Cùng Hà Phương điểm qua một số hình ảnh của công trình tại:




Hình ảnh sau khi thi công hoàn thiện và bàn giao công trình cho Công Ty Lúa Vàng tại Dĩ An, Bình Dương.

Màn đẹp Hà Phương chuyên cung cấp và thi công toàn quốc các loại rèm chuyên dụng PVC, có mẫu mã đa dạng, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau, gía thành cạnh tranh, đội ngũ thi công chuyên nghiệp. 

Liên hệ hotline 083.349.8888 để được tư vấn nhé.! 


Màn Đẹp Hà Phương xin trân trọng cảm ơn!


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube