CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP VÀ RÈM CẦU VỒNG TẠI NHÀ PHỐ QUẬN TÂN BÌNH


Nhà phố là nơi có không gian sống lí tưởng, mọi người thường chăm chút cho nơi ở của mình sang trọng, đẹp và ứng với nhu cầu của họ. Rèm cửa được sinh ra với vai trò che nắng, cản sáng và tạo không gian kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, mang lại một nơi ở tuyệt vời cho người dùng. 

Rèm cửa tại nhà phố quận Tân Bình được lựa chọn loại rèm vải 2 lớp với 2 màu sắc khác nhau cho mỗi căn phòng. Tại đây cửa chính dùng cửa cuốn an toàn và thường xuyên được đóng lại vậy nên chủ nhà không dùng rèm cho cửa chính ra vào. 

Rèm vải 2 lớp là rèm được kết hợp 1 loại vải Solid chống nắng màu trơn và 1 loại vải voan trắng có họa tiết nước chảy đơn giản. Tạo nên một bộ rèm vô cùng xuất sắc dưới sự tư vấn của nhân viên Hà Phương và sự lựa chọn tinh tế của chủ nhà. 

Rèm vải 2 lớp được may đơn giản và sử dụng thanh ray. Đối với những nhà phố mới xây dựng hầu hết được tư vấn làm hộc rèm thạch cao, do đó rèm được gắn với thanh ray vừa nhỏ gọn, kín tường không tạo khe hở cho nắng và ánh sáng xuyên vào. Thanh ray là thanh sử dụng bi lăn trượt chống ồn và có thể tích hợp với điện thông minh. 

Với lớp vải Solid, Hà Phương may định vị để tạo được độ sóng hoàn hảo cho rèm. Với lớp vải voan trắng Hà Phương may xếp ly, bởi hộc rèm khá nhỏ không đủ vị trí để may 2 lớp định vị. Dù sao cả 2 kiểu may đều rất đẹp và phù hợp. 

\

Tại căn phòng khác, rèm được lựa chọn gam màu xám xanh trung tính vô cùng mát mẻ và tươi mới. Nhưng gam màu trung tính kết hợp như thế nào cũng phù hợp, bởi gam màu trung tính rất dễ sử dụng. Màu xám xanh là màu khá cá tính, và có khả năng chống nắng tuyệt đối. Khiến chủ nhà vô cùng yêu thích khi sử dụng. 

Rèm vải 2 lớp Solid màu xám xanh cũng được may kiểu định vị và xếp ly. Toàn bộ nội thất của ngôi nhà được lựa chọn đồng bộ với nhau. Vậy nên chúng ta nhìn thấy ngôi nhà khá rộng rãi, không có quá nhiều vật dụng nhưng lại đầy đủ tiện nghi. 

Tại nhà phố quận Tân Bình có lựa chọn rèm cầu vồng. Thông thường mọi người sẽ thấy rèm cầu vồng cửa sổ, thế nhưng chủ nhà chọn rèm cầu vồng cho cửa ban công. Rèm cầu vồng cho đến nay, được mọi người ưa chuộng và sử dụng rất nhiều. Vừa có khả năng che sáng cực tốt vừa dễ sử dụng. Bên cạnh đó rèm cầu vồng dễ dàng vệ sinh, tổng hết các ưu thế của rèm cầu vồng đó khiến người dùng mê mẩn và đặt hàng rất nhiều. 

Rèm cầu vồng tại Hà Phương có xuất xứ tại Hàn Quốc, rèm cầu vồng cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng như không quá cầu kỳ mà còn dễ sử dụng và đặc biệt là thoáng mát, làm cho ngôi nhà của bạn mát mẻ, thoáng khí. 

Để lựa chọn rèm vải 2 lớp và rèm cầu vồng cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, hãy liên hệ đến màn đẹp Hà Phương nhé, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.! 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube