CÔNG TRÌNH RÈM VẢI GẤM BỐ CAO CẤP CHỐNG NẮNG 100% 2 LỚP – BÌNH THẠNH

Rèm vải gấm bố 2 lớp tuy đơn giản nhưng luôn chiều được lòng khách hàng, so với các loại rèm vải thuộc top 𝙗𝙚𝙨𝙩-𝙨𝙖𝙡𝙡𝙚𝙧 tại Màn đẹp, thì nếu như rèm vải Solid đứng đầu thì rèm vải gấm bố cao cấp chống nắng 100% được xếp thứ 2. Có lẽ cũng có một phần ảnh hưởng của xu hướng thiết kế nội thất theo phong tối giản ngày nay, nên được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy. Vì những căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản, các vật dụng trong nội thất nói chung và rèm cửa nói riêng, chúng ta đều chú trọng tới chất lượng hơn, và lựa chọn những màu sắc trung tính

Rèm vải gấm bố chống nắng 100% hội tụ đầy đủ các yếu tố mà gia chủ nào cũng muốn có; Cản sáng chống nắng 100%, độ thẩm mỹ, cản nhiệt, hỗ trợ giữ nhiệt của máy lạnh trong phòng, chống ồn, tuổi thọ cao sử dụng trung bình từ 9-15 năm, không lo bị lỗi thời. 

Với một loại rèm cửa chất lượng cao nhập khẩu từ Hàn Quốc và nhiều ưu điểm như vậy, thì mức giá trên thị trường hiện nay cũng khá cao tương đương với chất lượng rèm. 

Đối với lớp rèm voan màu trắng đại diện của sự thanh thoát, cao sang, chúng hay được sử dụng kết hợp phổ biến cho lớp rèm lót bên trong hoặc cũng  có thể đi riêng lẻ một lớp để trang trí. Bạn thấy đấy! Trông rất nhẹ nhàng và lãng mạn, thật tiếc nếu như không gian nội thất của bạn thiếu đi những bộ rèm cửa lãng mạn, thanh lịch như vậy. 

Xem thêm công dụng rèm voan: https://mandep.vn/blogs/cong-trinh/cong-trinh-rem-vai-voan-va-rem-cau-vong-quan-go-vap

Còn gì hoàn hảo hơn khi những bộ rèm cửa có sự đồng điệu với từng chi tiết, từ trong ra ngoài với chăn ga gối nệm, sắc màu tủ áo, giường ngủ hay bàn ghế...

 

Hình ảnh chụp cận cảnh của chất liệu rèm vải, vải được dệt rất tỉ mỉ

 

Mandep.vn hi vọng rằng thông qua mỗi công trình như vậy có thể giúp cho các bạn có thêm ý tưởng lựa chọn rèm cửa hơn. 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, mọi lúc, mọi nơi chúng tôi cam kết sẽ mang lại những bộ rèm phù hợp nhất, đẹp nhất tới quý khách hàng. Minh chứng các bạn có thể xem thông qua các công trình Màn Đẹp Hà Phương đã thi công trong những năm qua: 

Công trình mới: https://mandep.vn/blogs/cong-trinh

Công trình tiêu biểu: https://mandep.vn/blogs/cong-trinh/tagged/rem-cua-dep

Nếu như bạn muốn căn hộ của mình sở hữu những bộ rèm cửa đẹp đầy tính thẩm mỹ thì đừng ngần ngại liên hệ ngay đến Mandep Hà Phương nhé!

Liên hệ tư vấn trực tiếp: 0833498888

Xin trân trọng cảm ơn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube