CÔNG TRÌNH RÈM CUỐN IN CHỮ TẠI CÔNG TY XE NÂNG HOÀNG GIA LÂM - BÌNH DƯƠNG

Trong môi trường văn phòng có rất nhiều cách để tiếp thêm động lực cho nhân viên làm việc hăng say hơn, nỗ lực hơn mỗi ngày. Thì việc lựa chọn ngôn từ  truyền cảm hứng cũng là một cách được nhiều đơn vị lựa chọn. Tại công trình lần này đặc biệt hơn, khi rèm cuốn được in những nội dung truyền cảm hứng lên bề mặt rèm, thay thế tranh chữ mà chúng ta hay thấy ở các văn phòng khác. Đây thật sự là một ý tưởng độc đáo, khi rèm cuốn có khả năng bảo vệ chúng ta khỏi những tia UV độc hại, ảnh hưởng trực tiếp làn da. Còn nội dung trên mặt rèm tác động tới bên trong, thôi thúc ta làm việc mỗi ngày và cố gắng không nghỉ.  

Trước đây mục đích chính khi sử dụng rèm cuốn chỉ để chống nắng. Nhưng thời gian gần đây lại được phát triển phong phú hơn cho người sử dụng, khi có thể in ấn lên mặt rèm, ở tại một số công trình Hà Phương đã nhắc tới. 

Loại rèm cuốn hay được sử dụng nhiều nhất vẫn là rèm cuốn trơnrèm cuốn lưới, cả hai loại trên đều có thể in chữ, in tranh ảnh, in logo theo yêu cầu, ngoài ra còn có một số in hoa văn sẵn.

Tại màn đẹp Hà Phương luôn có đầy đủ các loại rèm cuốn phân khúc từ trung bình đến cao cấp, màu sắc đa dạng nên các bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

Hãy cùng Hà Phương điểm qua một số hình ảnh công trình rèm cuốn in chữ tại tại Công Ty Xe Nâng Hoàng Gia Lâm - Bình Dương:





Wow... Một người sếp thật sự tuyệt vời phải không nào? Những nội dung được lựa chọn đều mang tính tích cực, nhằm tạo thêm động lực cho bất kỳ một cá nhân hay tập thể đều phải làm việc cháy hết mình, không ngừng vươn lên. Để mang lại giá trị nhiều hơn cho khách hàng, và cho chính chúng ta.

Thông qua công trình lần này Hà Phương mong rằng các bạn có thêm ý tưởng khi làm rèm cuốn. Nếu như bạn đang có nhu cầu làm rèm cuốn in chữ, in logo, in tranh ảnh cho gia đình, văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, quán cafe thì liên hệ ngay Hà Phương để được tư vấn trực tiếp nhé!

Xem thêm công trình in logo tại: https://mandep.vn/blogs/cong-trinh/cong-trinh-rem-cuon-in-logo-lotteria-binh-duong

Xin trân trọng cảm ơn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube