Công Trình Rèm Sáo Lưới Tại Biệt Thự Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Phú Nhuận, là một quận TP nằm về hướng Tây Bắc cách trung tâm TP 5 km theo đường thẳng, nơi đây được xem là cửa ngõ ra vào phía bắc của trung tâm TP. Hôm nay rèm cửa đẹp Hà Phương lại tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt rèm cửa tại tphcm nói chung, quận Phú Nhuận nói riêng công trình rèm cửa tại một biệt thự quận Phú Nhuận. Biệt thự này được thuê để mở cty, xung quanh ngôi biệt thự lai có nhiều cây cối và không theo hướng nắng nên nơi đây không chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Rèm cửa Hà Phương đã tư vấn cho gia chủ rèm sáo cuộn rất phù hợp với nơi văn phòng làm việc, đặc biệt do không phải chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời nên khách hàng đã lựa chọn rèm lưới văn phòng, rèm cuốn lưới cũng được làm bằng vải nhựa Polyeste với bề mặt giống như lưới giúp người dùng có thể nhìn qua bên ngoài thông qua bộ rèm sáo lưới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh tại công trình rèm sáo lưới tại biệt thự quận Phú Nhuận. Quý khách hàng có thể xem những công trình rèm cửa vải khác để có nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình thì vào link sau: http://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận Phú Nhuận

Công trình rèm sáo cuộn tại biệt thự quận Phú Nhuận. Với rèm sáo cuộn lưới giúp căn không gian căn phòng làm việc trở nên thanh lịch và trang trọng hơn.

Dây là bộ rèm cuốn tại văn phòng hợp của cty, với một cửa sổ, rèm cửa đẹp Hà Phương đã tư vấn cắt bộ rèm ra thành 4 tấm nhỏ sẽ giúp căn phòng thêm sang trọng và đẹp.

Rèm sáo cuộn lưới họa động giống cơ chế của cửa cuốn, với thanh treo rèm là một con lăn được di chuyển bằng dây khi kéo con lăn sẽ cuốn bộ rèm lên, ngược lại con lăn sẽ xả bộ rèm xuống.

Nhân viên trong cty có thể nhìn ra bên ngoài ngắm cảnh thông qua bộ rèm cửa, không ảnh hướng đến người khác khi bộ rèm vẫn giữ nguyên vị trí ban đầu.

Đây là bộ rèm sáo cuộn lưới chưa được lắp đặt, phần trên là thanh treo rèm, bên phải là con lăn và dây cuộn, phần dưới là thanh nhôm sơn tĩnh điện giúp giữ bộ rèm luôn thẳng khi được xả ra.

Nhân viên của chúng tôi đang tiến hành lắp đặt bộ rèm tại phòng tiếp khách của công ty.

Rèm sáo cuộn rất thích hợp cho rèm cửa văn phòng, bởi nó rất đơn giản nhưng mang lại một phong thái trang trọng và thanh lịch cho không gian căn phòng.

Góc chụp của 2 bộ rèm sáo lưới khi đã được lắp đặt, tùy theo kích thước của bộ rèm mà lắp đặt các bas đỡ, như trong hình chỉ cần 2 bas đỡ là đủ giữ bộ rèm chắc chắn.

Bộ rèm sau khi đã hoàn thành, bạn có thể nhìn ra bên ngoài thông qua bộ rèm sáo cuộn lưới.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube