Giảm giá nệm Dunlopillo 30-35% dành cho khách hàng đặt rèm cửa tại Màn Đẹp Hà Phương

📌 Khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng lên đơn hàng rèm cửa tại màn đẹp Hà Phương 📌

Chắc hẳn mọi người đang thắc mắc, làm thế nào để nhận voucher GIẢM GIÁ 30-35% khi mua nệm Dunlopillo tại Màn đẹp Hà Phương? Khi đặt một đơn hàng bất kì về rèm cửa tại Hà Phương, quý khách sẽ nhận được voucher giảm giá 30-35% khi mua nệm Dunlopillo.  

Nệm Dunlopillo là dòng sản phẩm cao cấp, được ra đời tại Anh Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm có 2 dòng, Dunlopillo Standard và Dunlopillo Luxury. Kiểu dáng thiết kế đa dạng và sang trọng. Sản phẩm được bảo hành 10 năm trên toàn cầu. Đẳng cấp trên toàn thế giới.

+ Chiết khấu 30% cho dòng Dunlopillo Standard

+ Chiết khấu 35% cho dòng Dunlopillo Luxury

Nệm Dunlopillo bảo vệ sức khoẻ tốt cho mọi người, là một sản phẩm cạnh tranh rất cao trên toàn quốc. Nệm Dunlopillo thoáng mát, nệm có túi nâng đỡ tốt và êm hơn, có độ bền được đánh giá cao trên toàn thế giới. 

Voucher 30-35% Nệm Dunlopillo :

- Chỉ áp dụng 01 Voucher/01 Đơn hàng.

- Được trừ trực tiếp giá trị Voucher vào đơn hàng.

- Không áp dụng với chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng.

 - Khách hàng phải mang theo voucher có dấu xác nhận của Hà Phương và có số ID trên voucher trùng khớp với thông tin đã được đăng ký trước tại Hệ thống Quản lý Khách hàng của King Luxury. 

 - Voucher không được qui đổi thành tiền mặt.

 - Thời gian áp dụng: đến hết tháng 12/2020.

 - Địa điểm áp dụng: Chương trình được áp dụng trên Hệ thống các cửa hàng của Dunlopillo King Luxury tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Bên cạnh đó khách hàng được sử dụng rèm cửa của thương hiệu Màn Đẹp Hà Phương, là dòng sản phẩm có doanh thu rất tốt trong thị trường. Trên toàn quốc, màn đẹp Hà Phương đang được mọi người chú ý đến vì chất lượng - uy tínđội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Rèm cửa từ xưa đã là một vật cần thiết và rất quan trọng trong mỗi gia đình. Rèm cửa được cải tiến theo nhiều giai đoạn, đến nay đã hoàn thiện về thiết kế, kiểu may và các phụ kiện khác. Kết hợp để tạo nên một bộ rèm cửa đẹp, sang trọng và sử dụng hết khả năng tránh nắng, cản sáng tuyệt đối. Đến nay, nhu cầu sử dụng rèm cửa rất nhiều, đã đến lúc hoàn thiện ngôi nhà của bạn, hãy để Hà Phương giúp bạn làm điều đó. 

Rèm cửa có đa dạng về mẫu mã, vải và các chất liệu, đa dạng về màu sắc phù hợp với mọi tông màu tường của mọi nhà. Phù hợp với các thiết kế ngôi nhà của bạn. Rèm cửa có nhiều loại như

rèm vải gia đình 

+ rèm nữ hoàng 

+  rèm văn phòng 

rèm cuốn ngoài trời tự động

+ rèm cầu vồng

rèm y tế 

+ và nhiều loại rèm khác. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng để lựa chọn rèm cửa phù hợp.

Mọi người đã và đang ưu tiên về sức khoẻ gia đình của mình. Các dòng sản phẩm Hà Phương mang đến với khách hàng đều là các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng cao, đảm bảo sức khoẻ tốt. 

Liên hệ đặt ngay rèm cửa Hà Phương để nhận ngay voucher giảm giá 30-35% nệm Dunlopillo đẳng cấp toàn thế giới. 

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube