Hướng dẫn lắp đặt mái che xếp ly

Mái che xếp ly là một giải pháp hiệu quả để che nắng và điều chỉnh ánh sáng trong không gian sống. Mái che xếp ly có dạng hình như sóng, có thể thu vào và kéo ra một cách dễ dàng và phù hợp với mọi không gian sống. Dù là chật hẹp hay rộng lớn, mái che xếp đều có thể đáp ứng nhu cầu che nắng và chống mưa một cách tiện lợi mà không làm hạn chế không gian sống. Mái che xếp ly không chỉ mang lại sự thoải mái và bảo vệ trước ánh nắng gay gắt, mà còn giúp chống mưa hiệu quả. Với khả năng không thấm nước và chịu được áp lực của mưa, mái che xếp ly đảm bảo bạn và không gian sống luôn khô ráo và an toàn.

Mandep.vn sẽ hướng dẫn khách hàng có thể tự lắp đặt mái che xếp ly.

1. Khảo sát mặt bằng

Vị trí lắp mái che xếp ly cần phải chắc chắn như bề mặt bê tông hoặc những vị trí đã được gia cố bằng sắt từ trước. Vì được cố định trên cao nên cần phải đảm bảo về độ chắc chắn khi lắp đặt mái che xếp ly. Công trình hiện tại cần lắp đặt mái che xếp ly trên giếng trời, xung quanh có bề mặt bê tông nên có thể lắp đặt dễ dàng.

2. Chuẩn bị vật tư

Sắt được chuẩn bị từ trước với kích thước phù hợp với giếng trời, sắt hộp được sử dụng là loại mạ kẽm 5x10cm kết hợp với các thanh sắt U ray. Sắt hộp sau khi đã được cắt theo kích thước sẽ được sơn chống rỉ.

Ti sắt cũng được cắt theo kích thước của bạt, cùng lúc bạt cũng được xếp gọn để có thể xỏ ti và gia cố bi treo bạt mái xếp.

3. Thi công lắp đặt mái xếp

Sắt hộp được cố định dọc theo 2 đầu của mái che, sau đó là các thanh sắt hộp có ray U được cố định theo chiều kéo của mái xếp, mỗi bộ kéo sẽ sử dụng 2 ray U.

Khi các ray U đã được lắp đặt thì bạt được cho vào ray U, bạc được cố định dây để giữ khoảng cách, các rãnh u được thoa mỡ bò chịu nhiệt để tạo độ trơn cho việc kéo trở nên dẽ dàng hơn. Sau đó là công đoạn cho dây kéo vào và canh chỉnh bạt cho đều nhau.

4. Bàn giao và hướng dẫn khách hàng sử dụng

Để được tư vấn về mái che xếp ly, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 083.349.8888 để biết thêm chi tiết!

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube