Rèm Tư Động Là Gì? Nên Lắp Rèm Tự Động Vào Lúc Nào?


Rèm Tư Động Là Gì?

Khi nhắc đến rèm tự động thì bạn cũng có thể tưởng tượng ra rèm tự động hoạt động bằng motor có thể điều kiển từ xa theo ý muốn của mình. Rèm tự động cũng giống như rèm cửa truyền thống cũng lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc,... với những chức năng như chống nắng, che bụi, giảm tiếng ồn,... nhưng khác biệt là bạn sẽ không còn sử dụng bằng dây kéo hay bằng tay như truyền thống nữa mà thay vào đó là điều khiển từ xa bằng remote, điều khiển gắn tường hay bằng các thiết bị thông minh như smartphone, tablet,...

Với các thiết bị điều khiển từ xa bạn có thể điều khiển bộ rèm từ bất cứ vị trí nào trong nhà mà không cần phải đến từ bộ rèm cửa để kéo bằng dây hoặc bằng tay như lúc trước ngoài ra bạn cũng có thể hẹn giờ đóng mở hoặc điều khiển ngay cả khi không ở nhà (nếu nhà có trang bị smart home)….

Ảnh mô hình của rèm vải tự động và rèm sáo tự động.

Ảnh công tình đã thiết kế hệ thống điện riêng dành cho motor rèm sẽ tạo. Trong trường hợp ngôi nhà không có hệ thống điện cho motor rèm nhân viên của chúng tôi sẽ thiết kế đường dây điện nằm bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Nên Lắp Rèm Tự Động Vào Lúc Nào?

Bất cứ lúc nào, trước hoặc sau khi hoàn thiện ngôi nhà. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt rèm cửa tự động từ khi chưa hoàn thiện ngôi nhà thì nên có đường dẫn điện riêng cho hệ thống rèm tự động, nếu ngôi nhà của bạn sử dụng hệ thống điện thông minh thì có thể cùng kết nối để sử dụng. Trong trường hợp ngôi nhà đã hoàn thiện hoặc đã có rèm cửa bạn cũng có thể thay bằng hệ thống rèm tự động, nhân viên của chúng tôi sẽ thiết kế đường dây điện nằm bên ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Với những ngôi nhà sử dụng điện thông minh thì nên lắp đặt rèm cửa tự động vì khi đó bạn sẽ cảm nhận được nhiều lợi ích và hiệu quả từ những bộ rèm cửa thông thường mang lại cho bạn. Bạn có thể kiểm soát rèm cửa của mình mọi lúc mọi nơi. Bạn nghỉ sao về việc thiết lập thời gian nghỉ ngơi của riêng bạn vào lúc trưa rèm cửa sẽ tự động kép lại 30 phút để bạn có thể thưởng thức một giấc ngủ ngắn ngon lành, sau đó bộ rèm cửa ấy sẽ tự động mở ra để nhẹ nhàng đánh thức bạn?.

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube