Hướng Dẫn Tự Giặt Rèm Cửa Tại Nhà Khoa Học, Hợp Vệ Sinh

Từ lâu, việc lắp đặt mành rèm cho không gian nhà ở, cơ quan hay phòng ốc khách sạn đã rất phát triển. Ngoài công dụng làm đẹp cho nội thất, chúng còn đóng vai trò làm lá chắn bụi. Nếu không được vệ sinh định kỳ và đúng cách, bầu không khí trong nhà sẽ kém chất lượng. Bởi vậy, giặt rèm cửa là một việc làm cần thiết và quan trọng để bảo vệ sức khỏe của mình cũng như những người xung quanh. Các bạn có thể tự thực hiện tại nhà theo hướng dẫn dưới đây của dịch vụ giặt rèm cao cấp Hà Phương. Những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích rất nhiều cho quý vị độc giả!

Quy trình giặt rèm cửa các loại với năm bước cơ bản

Ở đây, yêu cầu đặt ra là loại bỏ được bụi bẩn bám trên bộ rèm, trả lại vẻ đẹp như lúc ban đầu. Đồng thời chúng ta cần đảm bảo sản phẩm không bị rách. Để đáp ứng được những điều trên, các bạn hãy làm theo trình tự được chia sẻ ngay bên dưới :  

+ Chiều cao lắp đặt của các bộ rèm thường khá cách biệt so với tầm với của chúng ta. Chính vì thế, việc trước tiên chúng ta cần làm là chuẩn bị thang hoặc ghế cao. Những vật dụng này cần chắc chắn, kiên cố để giữ thăng bằng tốt, đảm bảo sự an toàn. Trong một số trường hợp còn cần đến chiếc tô vít. Trên thực tế có những kiểu may rèm phải tháo cả thanh treo rèm thì mới tháo được rèm ra, điển hình là kiểu rèm nữ hoàng luồn thanh treo.


Công tác chuẩn bị sẽ giúp quá trình tháo rèm trở nên thuận lợi hơn.

+ Sau khi chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết, chúng ta sẽ tiến hành tháo rèm.


+ Hiện nay, các mẫu mã rèm cửa rất đa dạng và được trang trí bằng các loại phụ kiện khác nhau. Chính vì thế, chúng ta cũng cần gỡ các phụ kiện bằng kim loại hoặc các phụ kiện tua rua được đính vào rèm. Hãy phân loại và bảo quản cẩn thận để sau khi rèm được vệ sinh sạch sẽ, chúng ta sẽ gắn lại như cũ!  

+ Bước tiếp theo là đánh giá tình trạng rèm. Đây là một công đoạn quan trọng nhưng thường bị bỏ qua. Đối với những chiếc rèm bị mục rách sau thời gian dài sử dụng, bạn nên may mới hoặc sửa lại nếu phần bị rách ở ngoài rìa của tấm rèm.

+ Tương tự như giặt quần áo, chúng ta cần có sự phân loại về màu sắc và độ dày. Đây là nền tảng và cơ sở để đưa ra phương pháp giặt thích hợp. Cụ thể là giặt riêng các lớp rèm mỏng cũng như các lớp rèm dày. Chỉ những mẫu rèm cùng tone màu mới giặt chung với nhau.

Một bộ rèm nữ hoàng tiêu biểu có kết hợp vải voan, tua rua đá.

Chúng tôi xin được đưa ra một vài lưu ý để đảm bảo độ bền của sản phẩm: Thông thường, rèm cửa chỉ có bụi bám và ít khi xuất hiện các vết bẩn cứng đầu. Trong trường hợp này, chúng ta chỉ cần cho ngâm và chọn chế độ giặt nhẹ là được (áp dụng cho việc dùng máy giặt). Các lớp vải voan thì ưu tiên giặt tay để tránh bị hư bởi chúng rất mỏng.

Sau khi các lớp rèm được loại bỏ vết bẩn, giũ sạch bột giặt hoặc các dung dịch tẩy rửa tương đương, chúng ta sẽ phơi rèm tại nơi khô thoáng, có ánh sáng và gió. Những điều kiện tự nhiên nêu trên sẽ giúp rèm mau khô và có mùi hương thơm mát.

Dịch vụ giặt rèm của Màn đẹp Hà Phương - sự lựa chọn tiện ích và tối ưu

Trong nhịp sống hiện đại, con người bị cuốn vào guồng quay hối hả. Học tập và lao động chiếm phần lớn quỹ thời gian, chưa kể đến việc chăm sóc gia đình. Việc tự vệ sinh rèm mất khá nhiều thời gian, nhất là với những quý khách bận rộn với con nhỏ.

Thấu hiểu điều này, Công ty rèm Hà Phương triển khai dịch vụ giặt rèm cửa bên cạnh hoạt động cung cấp sản phẩm. Phong cách làm việc của chúng tôi vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm. Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ lên lịch cụ thể với sự nhất trí của cả hai bên. Các công đoạn từ tháo gỡ, đánh dấu khu vực, phân loại sản phẩm và giặt đều được thực hiện tỉ mỉ. Một trong những thế mạnh của dịch vụ là loại bỏ 100% khuẩn nấm ký sinh bên cạnh bụi bẩn thông thường. Với kiến thức chuyên mâu sâu sắc về từng loại rèm, chúng tôi luôn đưa ra biện pháp phù hợp nhất. Rèm cửa sẽ mau chóng được làm khô với các phương pháp hiện đại, tiêu biểu như kỹ thuật ủi hơi công nghiệp.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Tính minh bạch là một trong những nguyên tắc hàng đầu mà chúng tôi tuân thủ. Số lượng và tình trạng rèm được thống kê bởi nhân viên, đồng thời có sự xác nhận bởi gia chủ. Bộ rèm sạch sẽ được lắp đặt cẩn thận vào vị trí ban đầu, bao gồm cả công đoạn vệ sinh và gia cố thanh treo. Quý khách sẽ được nghiệm thu sản phẩm với chất lượng tốt nhất!

Nhân viên giặt rèm cửa Hà Phương ủi lại rèm sau khi giặt

Thêm vào đó, báo giá dịch vụ vô cùng cạnh tranh, có sự phân chia rõ ràng cho từng loại rèm. Các bạn có thể tham khảo thông tin trên website mandep.vn cũng như liên hệ đến hotline của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Dịch vụ của chúng tôi là giải pháp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian đối với mọi khách hàng và công trình!

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube