Công Trình Rèm Vải Và Rèm Cầu Vồng tại Water Point An Thạnh, Long An.

Công trình rèm vải tại Water Point An Thạnh, Long An là một trong những công trình được kéo dài, mỗi nhà ở đây đều sử dụng rèm cửa Hà Phương để thêm phần rực rỡ. 

Rèm cửa Hà Phương luôn đáp ứng hết tất cả các nhu cầu của khách hàng. Dù xa xôi tận đâu, Hà Phương nhận gia công rèm trên toàn quốc. Nên quý khách đừng lo lắng về dịch vụ của Hà Phương nhé !

Rèm vải là loại rèm chuyên dụng cho gia đình, hầu hết mọi người đều dùng rèm vải để nâng cao đời sống gia đình mình. Rèm vải có công dụng cản sáng và chống nắng tốt rồi, bên cạnh đó còn dùng để trang trí nhà cửa nữa. Rèm có rất nhiều loại, rèm vải, rèm cuốn, rèm sáo, rèm cầu vồng.... Và rất nhiều loại khác nữa. Thì tại đây khách hàng của Hà Phương dùng 2 loại đó là rèm vải solid 2 lớp và rèm cầu vồng. 

Rèm vải được làm 2 lớp , 1 lớp vải Solid chống sáng và 1 lớp voan mỏng. Rèm được chủ nhà sử dụng Motor rèm tự động với kiểu may xếp ly độc đáo, nhẹ nhàng và đơn điệu. Luôn mang lại sự trong sáng, tinh tế từ lớp voan, và chất lượng cản sáng từ lớp vải Solid. Cả 2 đều mang lại sự hài lòng của quý khách từ những công trình trước đó. Rèm vải Solid được chọn màu nâu sáng cùng lớp voan trắng kết hợp tạo nên một điểm nhấn cụ thể cho căn phòng.

Khi lựa chọn về màu sắc rèm cửa, ta có rất nhiều điểm để chọn màu, ví dụ như là màu tường, màu chăn grap, màu nền gỗ, nền gạch, màu nội thất căn phòng, để ta quyết định màu rèm cửa là màu gì. Thông thường một căn phòng không nên quá nhiều màu sắc từ những vật dụng khác nhau, như thế sẽ làm rối và gây khó chịu cho người dùng nó. 

Rèm vải 2 lớp cho cửa lớn phòng ngủ được kết hợp dùng motor rèm .

Rèm vải Solid màu nâu sáng may xếp ly

Bên cạnh phòng ngủ lớn, chủ nhà còn có thêm 2 căn phòng khác. Một là bé trai và hai là bé gái. Phòng ngủ có diện tích nhỏ, với khung cửa sổ cũng nhỏ, chủ nhà đã đặc biệt lựa chọn cho 2 mẫu nhí loại rèm cầu vồng với 2 tone màu đã được phân định sẵn cho giới tính nam, nữ. 

Rèm cầu vồng vừa có nhiều màu sắc, nhiều kiểu sử dụng nên được rất nhiều nhà tin dùng nó. Rèm cầu vồng lại không khiến người dùng cảm thấy nóng, bức bởi sự mỏng manh của nó. Được đan kết lại từ rãnh nhỏ bé nhất, cả côn trùng cũng không thể lọt qua khỏi. Rèm cầu vồng sẽ là một sản phẩm có điểm hot nhất bởi chất lượng của nó luôn đáp ủng đủ nhu cầu mà ngừơi tiêu dùng cần. 

Rèm cầu vồng được khép kín màu xanh cho chàng hoàng tử .

Cận cảnh rèm cầu vồng màu xanh

Rèm cầu vồng màu hồng cho các nàng công chúa. 

Rèm cầu vồng màu hồng cho các nàng công chúa.

Trên đây là công trình rèm vải Solid và rèm cầu vồng tại Water Point An Thạnh, Long An. Và còn rất nhiều công trình khác tại wedsite https://mandep.vn/blogs/cong-trinh để quý khách tham khảo. 

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Hà Phương !

Liên hệ đến HOTLINE để được tư vấn trực tiếp hoặc tận nhà !

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube