CÔNG TRÌNH RÈM CẦU VỒNG VÀ RÈM VẢI SOLID NHÀ CHỊ HỒNG QUẬN BÌNH THẠNH

Sau tất cả các công đoạn để hình thành ngôi nhà đẹp, tất nhiên không thể nào thiếu bộ rèm cửa được đúng không ạ? Tại đây, khách hàng của Hà Phương đã làm cho ngôi nhà mình khác biệt hơn với cái gác lửng, tạo ra không gian sinh hoạt gia đình được thoải mái cũng như là có nhiều khoảng riêng tư hơn cho tất cả thành viên trong gia đình. 

Với sự khác biệt ấy, rèm cửa quận Bình Thạnh - Hà Phương đã giúp khách hàng làm theo sở thích của mình. Hà Phương đã sử dụng rèm cầu vồng cho cửa kính thông tầng và rèm vải Solid cho các cửa còn lại. 

Rèm cầu vồng có thể sử dụng được cho nhiều loại không gian khác nhau, với sự đẳng cấp sang trọng và tương thích với mọi không gian sống của người Việt. Rèm cầu vồng được cấu tạo đặc biệt, với lớp vải và lớp lưới trong suốt đan xen tạo thành tấm rèm chia đoạn đều đặn. Với cấu tạo này, rèm cầu vồng đã đem lại khả năng điều chỉnh ánh sáng dễ dàng. Giúp không gian sống để lấy được ánh sáng tự nhiên. Ở đây, Hà Phương chọn màu nâu sáng, để vừa giữ được ánh sáng tốt cho căn nhà cũng vừa cản nắng để căn nhà không bị nóng so với thời tiết ở Sài Gòn. Với gam màu này, vừa phù hợp với rèm vải Solid mà Hà Phương dùng cho các cửa còn lại. 

Rèm vải Solid là một loại vải được đa số khách hàng ưa dùng, vì Rèm vải Solid là loại vải chống nắng và cản sáng thông dụng nhất hiện nay , chất vải được dệt từ ít nhất 2 lớp sợi với mật độ cao ,nên cho khả năng chống nắng ,chống bụi hiệu quả, cách nhiệt tốt. Rèm vải solid thường là những màu đơn sắc hoặc được dập thêm hoa văn chìm hiện đại. Với nhu cầu của Khách hàng, Hà Phương đã sử dụng kiểu xếp ly, chứ không dùng kiểu thông dụng như đục lỗ. Như vậy vẫn giữ được độ lượn sóng của rèm. Không còn gì bằng khi Hà Phương đã giúp cho khách hàng đạt được hết nhu cầu thiết yếu của mình về mảng rèm cửa trong gia đình. 

Và sau đây hãy cùng Hà Phương xem qua một số hình ảnh công trình rèm cửa nhà chị Hồng quận Bình Thạnh, hoặc có thể tham khảo thêm nhiều công trình rèm cửa khác tại: http://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Nhà Chị Hồng Quận Bình Thạnh:






Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube