CÔNG TRÌNH RÈM CHỈ VÀ RÈM VẢI 2 LỚP XINH DÀNH CHO SPA TẠI QUẬN 5

CÔNG TRÌNH RÈM CHỈ VÀ RÈM VẢI 2 LỚP XINH DÀNH CHO SPA TẠI QUẬN 5

Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp hơn, mọi người dân Việt Nam nói chung đã sẵn sàng quyết tâm chiến thắng Virus Corona. Mang lại sự bình yên và an toàn cho mọi người. Tại những cơ sở làm đẹp cũng như các địa điểm giải trí đã chính thức ngừng hoạt động - đẩy lùi Covid-19, bên cạnh đó các cở sở chăm sóc y tế được hoạt động mạnh mẽ hơn.

Thế nhưng như Spa cũng bị ảnh hưởng và nhờ vào thời điểm này spa đã quyết tâm thay đổi mình để trở nên chuyên nghiệp hơn, đẹp hơn và giúp cho các khách hàng của mình được tận hưởng không gian và thời gian tại đây một cách tuyệt đối. 

Spa tại quận 5 đã nhờ màn đẹp Hà Phương làm cho chính trung tâm làm đẹp của mình vừa đẹp, vừa xinh, vừa tạo nên không gian yên tĩnh, riêng tư, phù hợp với chuyên môn của họ. Hà Phương đã tư vấn Spa làm rèm chỉ và rèm vải voan để tạo khoảng cách giữa các giường. Và rèm vải 2 lớp cho toàn bộ cửa kính của ngôi nhà.

Rèm chỉ là loại sản phẩm phù hợp cho những không gian cần sự riêng tư, là một bức tường tượng trưng khi cần thiết. Rèm chỉ chỉ tạo nên khoảng không gian riêng tư cho người dùng, không làm khuất tầm nhìn. Rèm chỉ còn dùng để trang trí các background hay trang trí nhà hàng tiệc cưới, trang trí đèn chùm. Rèm chỉ cũng đa dạng về màu sắc lẫn sợi chỉ. Rèm chỉ đã được thông dụng dùng rất nhiều trên toàn quốc, rèm chỉ đặc thù là những sợi chỉ được đan xích lại với nhau tạo thành một tấm màn che. 

Bên cạnh đó, tại spa còn dùng rèm vải voan để làm tấm màn che cho các giường, rèm vải voan thì sẽ khuất tầm nhìn nhiều hơn rèm chỉ, thế nhưng cả 2 loại rèm đều phù hợp cho spa.

Tiếp theo là rèm vải 2 lớp, một lớp vải dùng để cản sáng, một lớp voan dùng để đón ánh sáng khi cần thiết mà vẫn tránh được tia UV. Rèm vải 2 lớp được dùng vải Solid màu trơn, một tone màu vàng đồng cùng với rèm sợi chỉ. Đi cùng một tông sẽ giúp cho ngôi nhà của mình vừa đơn giản, không quá nhiều màu sắc, là một thiết kế hiện đại hơn. 

Rèm vải 2 lớp và rèm voan được dùng cách may xếp ly và dùng thanh ray gắn trần, không chiếm quá nhiều không gian và tạo nên sự mềm mại, đúng chuẩn với tầm nhìn của cơ sở làm đẹp như Spa.... 

Để thiết kế và cũng như tận hưởng những bộ rèm cửa đẹp hãy liên hệ về hotline của Màn Đẹp Hà Phương, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng ! 

CÙNG XEM CÁC HÌNH ẢNH CỦA CÔNG TRÌNH RÈM CHỈ VÀ RÈM VẢI 2 LỚP TẠI SPA QUẬN 5: 


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube