Công Trình Rèm Cửa Vải Gấm Solid Vân Hoa Chìm Tại Chung Cư Vista Verde, Quận 2

Rèm vải gấm solid chống nắng là chất liệu rèm thường được các gia đình tại chung cư lựa chọn, bởi nơi đây thường phải chịu ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài thông qua những ô cửa sổ lớn bằng kính và cửa ra vào ban công. Rèm cửa đẹp Hà Phương cùng vừa thực hiện một công trình rèm cửa tại chung cư chung cư Vista Verde, quận 2. Bộ rèm cửa với chất liệ, bộ rèm có khả năng chống nắng rất tốt rèm vải gấm solid vân hoa chìm, màu xám gần như tuyệt đối giúp gia chủ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng.

Rèm vải gấm solid chống nắng với thiết kế đặc biệt với một lớp chỉ đen ở giữa được may với mật độ dày nên cho khả năng chống nắng rất tốt, đây là một trong những chất liệu rèm cửa tại tphcm được nhiều người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi xem qua một số hình ảnh của công trình rèm cửa tại quận 2. Để xem thêm nhiều mẫu rèm cửa khác tại: https://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 2

Công trình rèm cửa tại chung cư Feilz En Vista, quận 2. Với chất liệu rèm cửa vải gấm solid có khả năng chống nắng rất cao đến 99%.

Bộ rèm cửa tại phòng ngủ của căn hộ đã được hoàn thành, sau khi đã lắp đặt xong thì nhân viên Hà Phương sẽ tiến hành ủi rèm cửa bằng bàn ủi hơi nước và chỉnh chu lại bộ rèm cửa.

Bộ rèm sau khi được ủi xong và được vén sang 1 bên, bộ rèm được thiết kế với kiểu may ly nổi giúp bộ rèm thật sang trọng và thanh lịch.

Đây là bộ rèm cửa sổ cho căn phòng ngủ thứ 2 của căn hộ, với kiểu may ly nổi giúp bộ rèm cửa gọn gàng hơn, khi bộ rèm cửa được khép lại căn phòng như bị ngăn cách với bên ngoài, ánh sáng được cản lại gần như tuyệt đối, gia chủ sẽ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong căn phòng.

Góc chụp cận cảnh kiểu may ly nổi của công trình rèm cửa tại quận 2. Các đường may đều nhau tạo thành một bộ rèm sang trọng giúp tăng lên vẻ đẹp của căn phòng.

Với các vân hoa chìm sẽ khó thấy khi nhìn từ phía xa, nhưng vẫn gây sự chủ ý cho người nhìn. Bộ rèm là điểm nhấn nổi bật của cả không gian căn phòng.

Nhân viên rèm cửa đẹp Hà Phương đang tiến hành ủi bộ rèm cửa ngoài phòng khách sau khi ủi rèm nhân viên sẽ điều chỉnh lại bộ rèm sau đó sẽ quét dọn và bàn giao lại cho gia chủ.

Bộ rèm sau khi đã được ủi xong rất thẳng thớm và đều nhau, tạo cảm giác gọn gàng cho căn phòng khi có khách đến viếng thăm căn hộ.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube