Công trình rèm cuốn motor sử dụng khớp nối nhà chị Nhung - Quận Tân Phú, TP HCM

Phải nói rằng kiến trúc của ngày xưa và ngày nay đã thay đổi theo thời gian và đã khác xưa rất nhiều, bằng chứng các bạn có thể thấy tại chính nhà ở hay văn phòng của mình. Những toà nhà hiện nay được thiết kế có vách tường và cửa sổ đều bằng những ô cửa kính lớn, không còn những bức tường xi măng bí bách như ngày xưa. Điều này đã giúp căn phòng thu hút được thật nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, đồng thời tiết kiệm được một phần nào điện năng. Tuy nhiên, những ô cửa sổ lắp đặt bằng kính xuyên thấu không thể tránh khỏi tia nắng trưa, chiều, rọi vào. Và khi những tia nắng rọi vào trực tiếp căn phòng sẻ ảnh hưởng tới sinh hoạt người ở trong nhà, đi kèm với đó là nhiệt căn phòng cũng trở nên tăng cao hơn, ánh nắng gắt không chỉ ảnh hưởng tới giấc ngủ mà còn ảnh hưởng cả sức khỏe chúng ta. 

Và giải pháp để cản sáng, chống nắng, hiện nay thì rèm cửa vẫn được đánh giá hiệu quả nhất. Tại công trình rèm gia đình chị Nhung Mandep.vn tư vấn chị sử dụng rèm cuốn cao cấp Hàn Quốc, có khả năng cản nhiệt, cản sáng chống nắng 100%. Tone màu xám trung tính, mang phong cách tối giản. 

Bộ rèm có kích thước bề ngang lớn nên được chia thành 2 bộ, và có khớp nối ở giữa để sử dụng chung bộ động cơ tự động 

Còn đối với động cơ có tên là TD400, đến từ thương hiệu Raex, xuất xứ Trung Quốc, vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Riêng bộ động cơ khi được Màn Đẹp Hà Phương thi công sẽ được bảo hành lên đến 3 năm kể từ ngày lắp đặt. 

Thông số kỹ thuật động cơ: 

- Điện áp định mức; 220-240VDC

- Tần Số định mức; 50/60Hz

- Đánh giá Hiện Tại; 120W

- Đánh giá Mô-men Xoắn; 5Nm

- Tốc Độ định mức; 22rpm

- Max. giới hạn; Không ngừng

 -Tiếng ồn; <42dB

Hà Phương đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về bộ động cơ trên, đồng thời mức giá cũng ở tầm trung nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Xem thêm các loại động cơ tự động tại Mandep.vnhttps://mandep.vn/collections/rem-cuon-tu-dong

Cùng màn đẹp Hà Phương điểm qua một số hình ảnh công trình rèm cuốn motor sử dụng khớp nối nhà chị Nhung - 79 Phú Thọ Hoà Tân Phú: 

 

Thiết bị điều khiển từ xa (Remote)  6 kênh. 

 
 
Xin trân trọng cảm ơn!
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube