CÔNG TRÌNH RÈM CUỐN VÀ RÈM VOAN KHU BIỆT THỰ PHÚ MỸ HƯNG QUẬN 7

Tình hình dịch bệnh nhưng Hà Phương vẫn chăm chỉ, hoạt động hạn chế nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. 

Hôm nay là một công trình quen thuộc, nhưng với "style" nhẹ nhàng hơn pha lẫn chút cổ điển. Hà Phương đã tư vấn cho khách hàng Rèm vải voan kết hợp rèm cuốn cho cửa kính thông tầng. Với yêu cầu của quý khách hàng, Rèm cửa quận 7 Hà Phương vẫn đáp ứng được điều kiện tối thiểu của rèm cửa đó là cản sáng. Ở đây khi dùng rèm vải voan đương nhiên chỉ cản sáng nhẹ, nhu cầu thiết yếu vẫn đón ánh sáng vào nhà, để tạo không gian mát mẻ nhưng vẫn đầy đủ ánh sáng. 

Thiết kế của căn biệt thự trong khu phố Phú Mỹ Hưng đã làm nên sự ấn tượng vừa cổ điển vừa hiện tại. Bên cạnh đó, rèm cửa cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự nổi bật. Sự nổi bật ở đây, là sự khác thường so với những cánh cửa sử dụng rèm vải, kiểu thông dụng mà đa số nhà đều nghĩ đến. Chẳng phải vì muốn khác thường, nhưng so với thiết kế nội thất trong nhà, thì rèm vải còn lại nên chọn mẫu nhẹ nhàng, mềm mỏng không quá thô, như thế sẽ không gây rối mắt. 


Rèm vải voan mỏng

Điển hình vẫn là cửa kính thông tầng, chúng ta sử dụng rèm cuốn sẽ là hợp lý nhất. Vừa cản sáng tốt, vừa đẹp nữa. Về màu sắc chúng ta sẽ không nói thêm nữa, bởi chỉ cần tối ưu, đơn giản nhất thì sẽ là đẹp nhất. Rèm cuốn cũng nên hợp màu với màu rèm vải, để đơn giản hóa nội thất trong nhà. Vậy nên ngôi nhà của chúng ta sẽ hài hòa và mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi đi làm về hoặc ở ngoài trời nóng nực bước vào nhà liền cảm thấy mát mẻ, thoải mái. Yên tâm xõa "stress" sau mỗi ngày mệt mỏi. 


Hình ảnh nhân viên Hà Phương cùng với chủ nhà

Rèm cuốn cửa kính thông tầng 

Sự kết hợp này, quý khách hàng của Hà Phương đã rất hài lòng về thành phẩm, vậy còn bạn thì sao? Hà Phương sẽ là sự lựa chọn duy nhất của bạn chứ ?

Quý khách có thể tham khảo các bài viết khác của Hà Phương tại trang wed: https://mandep.vn/

Hoặc liên hệ đến hotline để được tư vấn cụ thể hơn !
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng Hà Phương. 


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube