CÔNG TRÌNH RÈM CUỐN LƯỚI TỰ ĐỘNG CHO CĂN PENTHOUSE D'EDGE THẢO ĐIỀN - QUẬN 2

Chung cư D'Edge Thảo Điền nằm tại Thảo Điền quận 2 với kiến trúc tòa tháp được thiết kế rất hiện đại và mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Video thi công công trình rèm cuốn lưới tự động tại căn hộ Penthouse do Hà Phương thực hiện : 

Được biết hầu hết các căn hộ chung cư cao tầng đều sử dụng cửa kính và một số căn Penthouse được thiết kế cửa kính thông tầng hiện đại. Tạo nên không gian khác biệt và rộng rãi. Với mục đích chính tối ưu hóa không gian và lấy ánh sáng tự nhiên. Nên việc lựa chọn loại rèm cửa tương xứng cùng với nội thất cũng được yêu cầu cao, từ khâu chất liệu cho tới độ thẩm mỹ bởi vì rèm cửa không chỉ dùng để che nắng mà còn là một vật trang trí nhà cửa. 

Tại sao Hà Phương tư vấn lựa chọn rèm cuốn lưới tự động ? 

Thứ nhất:  Rèm cuốn lưới có chất liệu làm từ 100% Polyester, mang tính thẩm mỹ cao. Khác rèm cuốn thông thường, rèm cuốn lưới cản sáng nhẹ, phù hợp với nhu cầu không cần cản sáng tuyệt đối, thay vào đó chúng ta có thể lấy ánh sáng tự nhiên bên ngoài và vẫn giữ được quyền riêng tư cho căn hộ của bạn.

Rèm cuốn lưới có không gian sinh hoạt mát mẻ, sinh động và tự nhiên. Bên cạnh đó rèm cuốn lưới giúp cho căn hộ có không gian rộng rãi hơn nữa. 

Thứ hai: Về động cơ rèm tự động, chính vì căn hộ được thiết kế thông tầng có vách kính cao và mang phong cách hiện đại nên cần có động cơ hỗ trợ trong việc sử dụng hàng ngày đồng thời bảo vệ rèm cửa bền lâu hơn và dễ sử dụng hơn. Một sự tích hợp hoàn hảo giữa rèm cửa và động cơ rèm tự động - một trong những sự phát triển của ngành công nghệ rèm cửa thế giới. 

Với thiết kế này cho thấy việc lựa chọn rèm cuốn lưới tự động là sự lựa chọn phù hợp nhất của chủ nhà - Đây chính là mong muốn của khách hàng. 

Về màu sắc, rèm cuốn lưới được chủ nhà lựa chọn màu trắng tinh khôi, tạo nên sự trong sáng, mới mẻ và hiện đại. Rèm cuốn lưới còn có đa dạng về màu sắc và hoạ tiết để bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, rèm cuốn lưới sẽ rất phù hợp với những văn phòng, công ty cần in logo thương hiệu. 

Rèm cuốn lưới được làm từ chất liệu Polyester nhưng rèm cuốn lưới được thiết kế dưới dạng lưới, có những khe hở nhỏ để ánh sáng tự nhiên chiếu vào. 

- Quy trình lắp đặt rèm cuốn lưới tự động cho cửa kính thông tầng :

Hình ảnh cửa kính thông tầng trước khi thi công.

1.1 Motor rèm được đặt vào phía trong của ống cuốn đã cuốn vải rèm

1.2 Cửa trên thì gắn ngược trần nên không có máng rèm

1.3 Cửa có máng gắn bên dưới.

Nhân viên Hà Phương đang gắn 2 bát có chứa vòng bi vào chính giữa 2 cửa phía trên.

Gắn động cơ bên hông rèm và chốt động cơ.

Gắn tương tự cho bát còn lại

Hình ảnh đang gắn bộ rèm cuốn lưới tự động ở vị trí vách kính bên dưới

Đi dây điện, lấy kênh và chỉnh hành trình các bộ rèm cuốn.

- Hãy cùng màn đẹp Hà Phương xem qua một số hình ảnh sau khi lắp đặt hoàn thiện tại dưới đây: 



Hình ảnh cận cảnh chất liệu rèm cuốn lưới

Bộ công tác điều khiển on/off và kênh điều khiển.

Trên đây là một công trình rèm cuốn lưới tự động, bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline màn đẹp Hà Phương để được tư vấn rèm cửa trực tiếp nhé ! 

Màn đẹp Hà Phương xin trân trọng cảm ơn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube