CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP CAO CẤP TẠI KHU BIỆT THỰ THỦ ĐỨC

CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP CAO CẤP TẠI KHU BIỆT THỰ THỦ ĐỨC.

Là một công trình được thiết kế theo kiểu cổ điển, nội thất được sử dụng chất liệu bằng gỗ, thu hút mọi ánh nhìn bởi vẽ đẹp sang trọng của nó. Với rèm cửa, ngoài những mẫu trơn đơn giản thường ngày mà Hà Phương giới thiệu, bên cạnh đó còn có mẫu thêu hoa văn, hoạ tiết nổi, hoạ tiết màu chìm... Rèm cửa rất đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Hôm nay Hà Phương giới thiệu cho các bạn xem về các mẫu cổ điển sử dụng cho các phong cách cổ điển mà chúng ta gặp, nhưng vẫn không kèm phần sang trọng. 


Tại căn biệt thự lần này Hà Phương dùng rèm thêu hoạ tiết nổi với 2 màu đậm và chìm. Với lớp voan cũng sử dụng voan có hoạ tiết. Bởi các nội thất khác trong nhà đều dùng bằng gỗ, có 1 màu ấn định. Vậy nên việc chọn rèm có hoạ tiết rất đơn giản, lại không thể khiến ngôi nhà bị rối màu. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải lựa chọn màu phù hợp, những màu có tone màu nhẹ, nhạt chút xíu để tương ứng với hoạ tiết tạo nên không gian không có quá nhiều màu sắc. Ví dụ màu vàng kem sẽ là một màu hợp với không gian nội thất gỗ này, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể lựa chọn những màu khác phù hợp với sở thích và góc nhìn của mình. 

Vải được chọn là loại vải gấm thêu cao cấp, có hoạ tiết thêu nổi. Là một loại vải được các ngôi nhà biệt thự, villa lựa chọn đầu tiên. Bởi nó toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái và thanh lịch. Với chất liệu cao cấp, an toàn và tốt cho sức khoẻ người dùng. Vải sờ rất mịn màng và mát. Chất liệu gấm cao cấp mang lại nhiều tiện lợi cho họ, thế nên đây chính là lựa chọn đầu tiên mà họ không cần suy nghĩ gì nhiều. 

Ngôi nhà có rất nhiều cửa, chủ nhà đã dùng mẫu họa tiết với 2 màu chìm và nổi. Một số cửa chính ở phòng khách, chủ nhà chọn hoạ tiết màu nổi để làm nổi bật căn phòng và cùng cạnh đó chính là điểm nhấn của phòng khách. Với không gian phòng khách được trưng bày những vật trang trí, như thế rèm có hoạ tiết màu nổi sẽ tương xứng với những món đồ trang trí của họ. 

Tiếp theo là phòng ngủ và một số cửa ban công, chủ nhà dùng hoạ tiết chìm, thật ra cũng không phải là chìm, vẫn thêu nổi nhưng dùng màu chỉ nhạt hơn tone vải để làm chìm hoạ tiết. Với kiểu cách như vậy, tạo ra một phong thái nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Và rất hợp với không gian phòng ngủ, nhẹ nhàng, thư thả. 

Đặc biệt ở đây vải voan được chọn cũng là vải voan có hoạ tiết, không dùng mẫu trơn trắng như thường lệ. Chắc các bạn cũng nghĩ nếu vải gấm đã có hoạ tiết sao không dùng vải voan trơn để bình thường hoá nó thôi đúng không? Với hoạ tiết của voan là những hoạ tiết đơn giản, không nổi cũng không chìm. Thế nhưng ở đây mẫu gấm thêu hoạ tiết quá đơn giản, việc chọn voan có hoạ tiết hay không vẫn không quan trọng. Quan trọng nó phù hợp, không gây khó chịu cho mắt nhìn.

Là nhà cao tầng, có sử dụng cửa kính cho cầu thang, không gian thoáng sáng, mát mẻ hơn. Nhưng vẫn cần dùng rèm cửa tránh nắng. Thế nên ở cầu thang, Hà Phương tư vấn dùng rèm cầu vồng, có tone màu nâu gỗ. Như vậy hoàn thiện nội thất, rèm cũng là một thứ quan trọng không thể thiếu ở mỗi gia đình. 

Rèm cầu vồng ở cầu thang

Với vải thêu cao cấp, phụ kiện đi kèm lần này là dây cột rèm. Là điểm nhấn nổi bật của rèm.Dây cột rèm là một phụ kiện cũng được sử dụng rất nhiều. Nó cũng đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Toàn bộ phụ kiện đi kèm rèm cửa đều do Hà Phương trực tiếp phân phối. 

Cận cảnh vải gấm thêu cao cấp.

Cận cảnh hoạ tiết thêu nổi 

Đây là một trong những sự lựa chọn tham khảo cho bạn, xem tiếp các công trình khác tại https://mandep.vn/blogs/cong-trinh , bạn cần hỗ trợ xin hãy liên hệ đến hotline Hà Phương để được tư vấn nhé!

Hà Phương xin trân trọng cảm ơn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube