CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP CHO NHÀ PHỐ TẠI KCD MIZUKI BÌNH CHÁNH

CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP CHO NHÀ PHỐ TẠI KCD MIZUKI BÌNH CHÁNH

Nhà phố hiện đại, được xây dựng trên thiết kế trẻ trung, nổi bật. Rèm cửa được thiết kế lấy theo tông màu tường đã có sẵn. Đặc biệt tại nhà phố mới xây này có thiết kế riêng cho cô công chúa của mình một căn phòng màu hồng đáng yêu, và chắc chắn đây là sở thích của cô bé. 

Rèm cửa dành cho các bé, trẻ em, các trường mầm non đến nay đã được nhiều nơi sử dụng. Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho căn phòng, mà còn giúp tinh thần cũng như khả năng phát triển tư duy của bé rất cao. Rèm cửa ngoài giúp chúng ta cản sáng, tránh nắng và còn mang lại vẻ đẹp tinh tế, đủ yêu cầu về mọi mặt tư duy khác như bộ rèm dành cho bé này. 

Rèm cửa dành cho các bé có các hoạt hình, vẽ tranh, những hình vẽ nhìn vui nhộn, hoạ tiết đặc sắc sống động, là một trong những nhân vật hoạt hình, hoặc cây xanh vô cùng đáng yêu, và đặc biệt là các bé rất thích. 


Cũng vì nhà mới xây dựng, hoàn thiện xong nên khi thi công lắp đặt rèm cửa Hà Phương đã tinh tế, tỉ mỉ hơn khi đặt rèm, để tránh làm bẩn, nhăn rèm trước khi bàn giao cho khách. Đội ngũ thi công của Hà Phương luôn chăm sóc rất kĩ và chuyên nghiệp trong chuyên môn của họ. Hà Phương luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng là nhờ các anh ấy. 

Ngôi nhà được thiết kế nội thất sử dụng chất liệu gỗ, để cùng tông màu đó, khách hàng của Hà Phương đã lựa chọn màu vàng kem là một gam màu trung tính thuộc màu dễ dùng, để hài hoà và phù hợp với nhiều màu sắc khác của ngôi nhà. Bên cạnh đó căn phòng có màu tường màu xanh, mang lại điểm nhấn cho người sử dụng căn phòng, nhưng rèm cửa vẫn không làm bị lạc tông màu. 


Đó là sự lựa chọn của khách hàng Hà Phương, màn đẹp Hà Phương hiện tại đã phủ sóng toàn quốc bởi sự uy tín cũng như chất lượng về rèm của mà Hà Phương mang lại.

Lựa chọn Hà Phương là thương hiệu giúp ngôi nhà của bạn lung linh hơn, hãy liên hệ về hotline để được tư vấn trực tiếp nhé !!! 

VÀ CÙNG XEM MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC CỦA CÔNG TRÌNH RÈM VẢI TẠI KHU DÂN CƯ MIZUKI BÌNH CHÁNH : 




Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube