CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP TẠI QUẬN 5

CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP TẠI CĂN HỘ QUẬN 5 

Thực sự một ngôi nhà không có rèm cửa thì sẽ như thế nào ? Chắc hẳn rèm cửa không thể thiếu và dường như là bắt buộc đối với nhu cầu sống của mọi người trên toàn thế giới. Rèm cửa được sinh ra với vai trò giúp người sử dụng tránh nắng, tránh tia UV cực độc từ mặt trời bảo vệ sức khoẻ và sự an toàn cho người sử dụng, có thể giúp con người có nơi riêng tư phù hợp,... và nhiều vai trò mà chính bản thân người dùng có thể nhìn thấu được theo từng nhu cầu của họ. 

Rèm cửa được kết hợp 2 lớp tạo nên điểm nhấn vô cùng hài hoà cho ngôi nhà. Một lớp vải Hà Phương sử dụng loại vải gấm lụa màu xám (gam màu trung tính ), là một loại vải cao cấp, cản sáng tuyệt đối và đạt tiêu chí chống cháy chậm ổn định, mang lại sự mát mẻ cho người dùng. Hai là lớp vải voan mỏng màu trắng, lớp voan được kết hợp nhằm đem lại tính thẩm mỹ, song lớp voan cũng có khả năng chống sáng nhẹ, bên cạnh đó có thể giúp người dùng sử dụng ánh sáng khi cần thiết. 

Được sự kết hợp đồng nhất của 2 loại vải, tạo thành một bộ rèm vô cùng ưng ý cho chủ nhà. Với tổng thể ngôi nhà, Hà Phương lựa chọn kiểu may đục lỗ đi cùng thanh treo tròn cho rèm vải gấm lụa và kiểu may xếp ly dùng thanh ray cho rèm vải voan. Kết hợp giữa 2 loại thanh treo để tiết kiệm tối đa diện tích mà còn nhìn gọn, nhẹ hơn. Bên cạnh đó cũng có nhiều sự kết hợp khác cho rèm vải và rèm voan, có thể làm 1 kiểu thanh treo để có sự đồng bộ với nhau, hoặc có thể kết hợp motor rèm tự động ( thanh ray ) 


Rèm vải thông thường được nhiều nhà lựa chọn những tông màu trung tính, hài hoà với màu tường. Song màu trung tính là gam màu tập hợp những màu có khả năng cản sáng cao. Như vậy vừa tạo được vẻ đẹp bình dị, đơn giản và phù hợp với nhu cầu thiết yếu của người dùng. 

Tại căn hộ là một căn góc, có căn phòng cửa kính được thiết kế theo dạng chữ L. Rèm cửa được thi công theo thiết kế, không gây sự khó khăn nào cho màn đẹp Hà Phương. Với đội ngũ thi công được đào tạo chuyên nghiệp, kĩ năng lắp đặt đạt tiêu chí chuẩn. Một sự lựa chọn vô cùng khéo léo từ chủ nhà. 

CÙNG XEM MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP QUẬN 5:


Mong bạn tìm được phong cách riêng của mình. 

Hãy trao đổi thêm với Màn đẹp Hà Phương nhé ! 

Liên hệ đến hotline Màn Đẹp Hà Phương để nhận các thông tin ưu đãi dành cho bạn. 


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube