CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP TỰ ĐỘNG VÀ RÈM SÁO GỖ - QUẬN 1

Trong các vật dụng quan trọng trang trí nội thất không thể thiếu đi rèm cửa, vì nó không chỉ thể hiện phong cách, hay sở thích của một cá nhân trong gia đình. Mà rèm cửa còn mang lại vẻ đẹp một phần linh hồn ngôi nhà chúng ta.

Tại công trình rèm vải 2 lớp tự độngrèm sáo gỗ lần này Hà Phương và gia chủ, không quá khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc hay kiểu dáng, vì đã tham khảo qua từ trước đó. Tuy nhiên không vì thế mà bỏ qua việc lựa chọn chất liệu rèm.

Về rèm vải, chất liệu là một yếu tố quan trọng để quyết định bộ rèm của bạn có đẹp hay không, ngoài ra còn ảnh hưởng trực tiếp tới độ thẩm mỹ của nội thất bên trong. Chính vì hiểu được tầm quan trọng đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn Hà Phương, đã tư vấn cho gia chủ lựa chọn loại rèm vải gấm solid, để hòa nhã với nội thất sẵn có, thuộc dòng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mà Hà Phương nhắc tới rất nhiều ở các công trình khác.

Đặc điểm rèm vải solid, có mặt vải trơn, mềm mịn, nhẹ, cản nhiệt, cản nắng tốt, màu sắc đa dạng.

Phù hợp sử dụng với Văn phòng, Nhà Phố, Shop quần áo. Bên cạch đó rèm vải Solid còn được sử dụng tại các căn hộ cao cấp như Sky Villa, Duplex, Penthouse...

Đây cũng là loại rèm vải được đánh giá khá phù hợp khí hậu nắng nóng tại Việt Nam.

Và để tiện hơn trong việc sử dụng, cũng như nâng cao đời sống, màn đẹp Hà Phương đã tư vấn thêm cho gia chủ sử dụng động cơ tự động, để việc đóng mở trở nên dễ dàng hơn. Về đóng mở sẽ được điều khiển thông qua Remote hoặc Smartphone từ xa.

Màu sắc rèm vải được chọn ở đây có màu nâu. Màu nâu thể hiện sự ấm áp và bình yên cho gia chủ. Ngoài ra còn mang lại vẻ đẹp trang nhã, hiện đại.

Hãy cùng Hà Phương điểm qua một số hình ảnh, công trình rèm vải 2 lớp và rèm sáo gỗ tại:


Bộ rèm cửa 2 lớp tại phòng khách tạo nên một không gian rất thoãng đãng và lãng mạn. Chắc chắn đây sẽ là nơi chò chuyện, mang lại cảm giác thư thái cho gia đình và người thân của bạn! 

Nhân viên thi công màn đẹp Hà Phương đang điều chỉnh rèm

Đối với các cửa sổ phòng ngủ, thì sử dụng hoàn toàn bằng rèm sáo gỗ, có phủ sơn UV màu trắng nhằm chống lại các tia cực tím, chống cong vênh cũng như mối mọt hoặc dạn nứt. Đặc biệt được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên nên có khả năng cách nhiệt cao tới 95%. Ngoài ra còn có nhiều ưu điểm khác như dễ dàng vê sinh và điều chỉnh lấy ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm không gian cho người sử dụng...

Rèm sáo gỗ phù hợp dùng cho các không gian sống như gia đình, biệt thự, văn phòng hiện đại. Bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cho không gian sống và làm việc của chúng ta. 

Tại màn đẹp Hà Phương luôn có đầy đủ màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn phù hợp với nội thất. Xem thêm rèm sáo gỗ tại:  https://mandep.vn/collections/rem-sao-go






Màn đẹp Hà Phương xin trân trọng cảm ơn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube