CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP VÀ RÈM CẦU VỒNG TẠI QUẬN 6

CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP VÀ RÈM CẦU VỒNG TẠI QUẬN 6

Màn đẹp Hà Phương luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình hoàn thiện ngôi nhà thương yêu của mình. Với mọi thiết kế nội thất từng thời đại rèm vải luôn là một phần không thể thiếu, bảo vệ sự an toàn của con người song cùng tính thẩm mỹ mà rèm vải mang lại. 


Tại công trình lần này Màn Đẹp Hà Phương cùng với khách hàng lựa chọn một tông màu khá nhẹ nhàng, cùng tông màu tường và nội thất trong nhà đều là màu trắng. Nên rèm vải được đặc cách là một điểm nhấn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, rèm vải được may kiểu ly bướm - xếp ly 3 là một kiểu tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển. Với kiểu may như thế này, khách hàng có thể tuỳ theo nhu cầu mà sử dụng Motor rèm tự động

Với kiểu may như vậy, rèm được lắp đặt cùng thanh ray gắn bát trần. Như thế sẽ vô cùng tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao. Thanh ray tại màn đẹp Hà Phương khác với các đơn vị khác, Hà Phương sử dụng bi lăn vì khi khách hàng sử dụng lâu dài, kéo rèm một cách tiện lợi với con lăn theo đường thanh ray.

Với một khung cửa sổ hình chữ L của 2 căn phòng khác nhau, đã được chọn 1 phòng dùng rèm vải 2 lớp, 1 phòng dùng rèm cầu vồng với tông màu tương tự như rèm vải. Đa số người dùng sử dụng rèm cầu vồng cho cửa sổ, cho thiết kế hiện đại ngày nay, điều này vô tình làm nên sự hài lòng vô cùng của khách hàng của Hà Phương. Rèm cầu vồng là một loại rèm dễ sử dụng, tiện ích và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với rất nhiều cửa sổ, cửa kính. 


Để có những bộ rèm ưng ý, hãy chọn Màn Đẹp Hà Phương nhé !

CÙNG XEM HÌNH ẢNH CÔNG TRÌNH RÈM VẢI 2 LỚP VÀ RÈM CẦU VỒNG TẠI QUẬN 6:


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube