CÔNG TRÌNH RÈM VẢI CHỐNG NẮNG 2 LỚP NHÀ CHỊ TRINH QUẬN 2

Sau bao nhiêu công trình mà Hà Phương đã nhận, thì lần này Hà Phương chia sẻ thêm cho quý khách hàng một gam màu mà sẽ có ít nhà sử dụng. Gam màu thông thường mọi người sẽ sử dụng nhiều đó là những màu trung tính như là xám, nâu vàng, nâu đen... Thì nhà chị Trinh Quận 2 cũng không thiếu màu trung tính đó đâu, bởi vì sao? Những màu trung tính sẽ là những màu lạnh, mang lại cho người dùng cảm giác mát mẻ, thoải mái hơn. 

Đặc biệt chị nhà đã thiết kế cho cô gái của mình một phòng ngủ đầy nữ tính, trong sáng với màu sơn tường là màu hồng. Với màu sơn tường này Hà Phương chọn màu rèm cửa là màu hồng để hợp nhất với căn phòng. Rèm cửa quận 2 Màu hồng là một màu sắc luôn toát ra vẻ dễ thương, thường được dùng cho những cô gái xinh điệu . 

Tiếp đây là sự khuyến khích của Hà Phương dành cho khách hàng đang tìm hiểu về rèm cửa. Với một bộ rèm cửa muốn có được tất tần tật điều kiện thì Hà Phương mong muốn khách hàng hãy chuẩn bị sẵn hộc rèm. Khi có hộc rèm nếu không sử dụng thanh ray định vị thì chúng ta vẫn có thể sử dụng được thanh treo gỗ, sắc... Không để lộ thanh treo, sẽ tôn được vẻ sang trọng mà rèm cửa mang lại cho căn phòng của bạn. Nhìn theo hình ảnh các quý khách hàng sẽ thấy, nhà chị Trinh đã sử dụng thanh ray định vị, vừa hiện đại và không kém phần sang trọng đúng không ạ? Mà nếu có để lộ thanh treo cũng không sao nhé cả nhà, vẫn đẹp như thường thôi à.!

Cận cảnh chất liệu vải gấm Solid mà Hà Phương mang đến cho khách hàng. 

Rèm vải Solid, với Hà Phương sẽ luôn đi kèm với một lớp vải voan, màu trắng trong hoặc màu kem phù hợp. Lúc này lớp vải voan chắc chắn sẽ dùng thanh ray định vị rồi ạ. Thì với lớp vải voan mỏng này đã số, kiểu thiết kế sẽ là kiểu xếp ly, để không quá chiếm vị trí với lớp vải Solid và vẫn giữ được độ lượn của chính nó.

Sau căn phòng màu hồng đáng yêu ấy thì sẽ là những căn phòng còn lại. Như ban đầu Hà Phương đã giới thiệu, gam màu trung tính sẽ được nhiều người ưa chuộng nhất, màu xám xanh hay những màu khác vẫn luôn là một vẻ đặc trưng cửa rèm vải Solid đó là chống nắng và cản sáng tốt. Đảm bảo giúp cho người nhà tránh được tia cực tím do ánh nắng mặt trời chiếu vào, vào giờ nghỉ trưa với thời tiết oi bức ở Sài Gòn này thì sự lựa chọn này đã được đa số khách hàng sử dụng. 

Màu xám không kém phần sang trọng, tạo ra sự mát mẻ cho căn phòng.

Không còn lăn tăn điều gì nữa , Rèm cửa Hà Phương luôn chân bước sẵn sàng phục vụ quý khách hàng thân yêu ạ !  

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube