Công Trình Rem Vải Gấm Solid Chống Nắng 100% Tại Chung Cư Riverpark Premier, Tân Phong, Quận 7

Đối với căn hộ có nội thất đa phần là gỗ, rèm cửa Hà Phương đã chọn gam màu xám có tính trầm để tăng cảm giác ấm cúng và hài hòa cho toàn bộ nội thất và không gian của ngôi nhà. Riêng ở phòng khách, Hà Phương đã tư vấn cho khách hàng lựa chọn thêm mẫu màn cửa vải voan kết hợp với rèm cửa vải gấm solid để vừa mang lại khả năng chống nắng cao mà vẫn giữ được phong cách hiện đai, thanh lịch cho căn phòng. Loại vải gấm Solid hiện nay đang trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng chọn lựa để tô điểm cho căn hộ của mình bởi sự đặc sắc trong chất liệu của nó cùng với khả năng chống nắng cao mà nó mang lại.

Không những vậy, loại vải gấm đơn sắc này còn mang đến cho căn hộ sự thanh lịch, giản dị và ấm cúng. Tuy không cầu kỳ và sa hoa nhưng vẫn mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng và tinh tế. Đó là lý do mà loại rèm cửa này được nhiều người lựa chọn.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hình ảnh công trình rèm cửa quận 7, hoặc có thể tham khảo thêm nhiều công trình rèm cửa khác tại: http://mandep.vn/

Hình Ảnh Công Trình Thi Công Rèm Cửa Tại Quận 7

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube