CÔNG TRÌNH RÈM VẢI MỘT LỚP ĐƠN GIẢN TẠI QUẬN 8

Công trình rèm vải một lớp tại quận 8 lần này là một công trình nhỏ của Hà Phương. Rèm cửa là những công đoạn gần như là cuối cùng trong những giai đoạn hoàn thiện ngôi nhà. Vai trò của rèm cửa là che nắng, tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào nhà. Rèm cửa được cắt, may với nhiều công đoạn tỉ mỉ. Có rất nhiều loại vải để phù hợp cho từng nhu cầu của mỗi người. 


Rèm vải rất đa dạng về mẫu mã cũng như là màu sắc, về kiểu may hoặc về các phụ kiện đi kèm như là khoen, thanh treo, tay vén rèm, tay cột rèm.... và nhiều phụ kiện khác. Rèm cửa được kết hợp mỗi phụ kiện lại với nhau để tạo thành một khung cửa đẹp nhất và nổi bật nhất. Rèm cửa cũng được may nhiều kiểu khác nhau như là may kiểu định vị, may xếp ly, may kiểu đục lỗ, ngoài ra còn may sò để tạo thành rèm nữ hoàng theo phong cách cổ điển hoặc sò cho các sân khấu, hội trường lớn. Tuỳ vào vị trí cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn rèm phù hợp.


Rèm cửa may cho gia đình thường là những kiểu đơn giản nhất, họ hay chọn những màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế nội thất có sẵn và những kiểu may đa phần là may đục lỗ, may xếp ly. Mỗi kiểu đều có vẻ đẹp riêng của nó, đơn thuần vẫn là do sự lựa chọn theo sở thích của mỗi người.

Rèm vải đơn giản cho công trình quận 8 lần này được lựa chọn một tone màu khá là dễ chịu. Chất liệu nội thất bàn ghế đã có sẵn ở đây là gỗ, màu nâu là tone màu chính để từ đó ta lựa những sản phẩm khác có cùng tone màu, có thể nhạt hoặc đậm hơn tuỳ thích. Khách hàng đã lựa chọn màu nâu nhạt, để làm hài hoà cho căn phòng và tạo được sự nổi bật mà vẫn không bị rối loạn về màu sắc. 


Thanh treo được lựa chọn một loại thanh treo có chất liệu tốt, bề dày đặt và chống trầy. Chọn màu nâu gỗ cùng màu với chất liệu nội thất. Thanh treo chính là một trong những phụ kiện bắt buộc của rèm cửa. Bên cạnh thanh treo, còn có thanh ray, khách có thể tìm hiểu tại phụ kiện rèm cửa của Hà Phương.

Trên đây là một trong những thông tin bổ ích cho bạn, có thể tham khảo thêm tại wedsite : https://mandep.vn/blogs/cong-trinh 

Hoặc liên hệ về Hotine của Hà Phương để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn. 

Hà Phương xin trân trọng cảm ơn !

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube