CÔNG TRÌNH RÈM VẢI SOLID TRƠN TẠI QUẬN 7

Mùa Covid cũng đã dần qua rồi, khách hàng của Hà Phương cũng đã thoải mái hơn rồi. Vậy còn bạn, đã sẵn sàng "alo" Hà Phương để tô thêm vẻ đẹp cho căn nhà của mình chưa ? 

Công trình rèm vải Solid trơn tại rèm cửa quận 7, với căn nhà được thiết kế một phòng khách và ba phòng ngủ. Ở đây khách hàng đã lựa chọn 3 màu khác nhau cho mỗi phòng, để tạo nên sự khác biệt.

Phòng khách với tone màu đen huyền thoại của ghế sofa và tường trắng, Hà Phương sử dụng tone màu nhẹ, sáng để nền được nổi bật hơn mà không bị rối loạn màu sắc. Màu này là màu hồng tím lợt, nhạt, với màu này là gam màu lạnh, làm cho phòng khách có không gian rộng rãi và thoáng mát, mát mẻ hơn.


Có 2 phòng ngủ được chọn cùng 1 tone màu rèm, màu này là màu vàng kem, cũng khá là ổn khi kết hợp với tường màu xanh, nhưng phù hợp hơn là tường màu trắng, với gam màu này tạo cho căn phòng không bị quá nóng bức với thời tiết Sài Gòn 30 độ như thế này. Việc chọn vải rèm là một, nhưng chọn màu rèm phù hợp và tạo nên không gian mát mẻ cho căn phòng quan trọng hơn. Đương nhiên vẫn là những gam màu mà mình thích. Hà Phương cảm nhận được câu nói "Đơn giản nhất là đẹp nhất" rất đúng. Vì tối ưu hóa màu sắc trong 1 căn phòng là điều cần thiết. 


Căn phòng thứ nhất với tường màu xanh.

Căn phòng thứ hai, rèm màu vàng kem kết hợp tường trắng .

Căn phòng tiếp theo được chọn rèm màu xanh coban đậm, đây là gam màu trung tính. Màu trung tính là màu được sử dụng nhiều nhất, phù hợp với nhiều bối cảnh khác nhau, và gam màu này cũng rất mát mẻ nữa. Màu xanh thuộc về màu lạnh, rèm vải màu xanh này cản sáng rất tốt. Việc lựa chọn màu sắc bây giờ lại không còn thấy khó khăn nữa. Vì đã có Hà Phương đây rồi. 

Và điều đặc biệt nhất là, dù bạn chọn màu gì đi chăng nữa, với vải Solid sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Vải Solid chống nắng, cản sáng, vải mát, ... mang lại đủ điều kiện tốt cho người sử dụng. 

Mùa covid đến bây giờ cũng đã vơi đi được một phần nào nguy hiểm, thế nhưng trong những ngày tháng ấy, Hà Phương vẫn luôn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Hãy chọn Hà Phương làm cho căn nhà của bạn hoàn hảo hơn nhé!  

Liên hệ đến hotline Hà Phương để được tư vấn trực tiếp và tận nhà . 

Xem thêm các công trình khác của Hà Phương tại website : https://mandep.vn/blogs/cong-trinh

Hà Phương chân thành cảm ơn quý khách ! 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube