MỘT SỐ CÔNG TRÌNH RÈM CUỐN IN TRANH DO HÀ PHƯƠNG THỰC HIỆN

Trước đây rèm cuốn chỉ đơn thuần chỉ sử dụng màu trơn. Thế nhưng đến nay, rèm cuốn đã được cách điệu hơn, dùng rất nhiều cách khác nhau để tạo nên sự đặc biệt. Đến nay, rèm cuốn được vẽ, in tranh mới - độc - lạ hơn, hấp dẫn người dùng và tạo nên không gian mà họ mong muốn còn được gọi là rèm cuốn in tranh. 

Rèm cuốn in tranh đều sử dụng được ở văn phòng, phòng khách, quán cafe, nhà hàng, gia đình và trường học. Họ sử dụng rèm cuốn thay cho tranh dán tường, tranh vẽ tường, vì sự tiện lợi mà rèm cuốn có thể mang lại cho họ, vừa che nắng, cản sáng khi cần thiết, vừa dùng để trang trí. Họ có thể di chuyển, có thể di dời rèm cuốn in tranh với cửa khác có kích thước bằng. 

Rèm cuốn in tranh có mẫu mã đa dạng, hoạ tiết phong phú phù hợp với nhiều không gian nội thất. Gọn gàng tiết kiệm diện tích, có thể kéo lên xuống ở nhiều độ cao hoặc thả thấp, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng. Có khả năng che nắng tốt, cách nhiệt hiệu quả. Bên cạnh đó còn có chống bám bụi, chịu ẩm tốt và dễ dàng vệ sinh. 

Dưới đây là một số công trình rèm cuốn in tranh do Hà Phương thực hiện, mọi chi tiết xin liên hệ về hotline để được hỗ trợ. 


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube