Thi Công Thanh Ray Và Motor Rèm Tự Động Trên Đường Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Quận Gò Vấp

Video lắp đặt và test thử rèm cửa tự động.

Video giới thiệu động cơ và thanh ray rèm tự động

Ngày nay để lựa chọn một không gian ở cũng như làm việc mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhưng không kèm phần sang trọng cần phải có thiết kế và kiến trúc đẹp đồng thời cách bài trí cũng rất quan trọng, một trong những vật dụng bài trí nội thất quan trọng đó là rèm cửa. Với nhu cầu sử dụng rèm cửa ngày càng cao bởi nhu cầu trang trí nội thất và chống nắng mang đến không gian ngôi nhà bạn trở nên ấm cúng, không gian nội thất sang trọng nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Ngày nay nhiều ngôi nhà được thiết kế hiện đại với những ô cửa ra vào và cửa sổ lớn tạo không gian thoáng đãng hơn song cũng tạo ra một vấn đề đó là ánh nắng sẽ rọi trực tiếp từ bên ngoài vào gây nóng bức, ánh hưởng đến việc nghỉ ngơi hàng ngày. Vì thế những bộ rèm cửa ngoài việc trang trí không gian ngôi nhà đồng thời cũng giúp cho những ngôi nhà chống lại ánh nắng. Với nhu cầu sử dụng rèm cửa ngày lớn là điều kiện để phát triến những hệ thống rèm cửa tự động phục vụ tốt hơn cho ngôi nhà phù hợp với quá trình phát triển ngày nay. rèm cửa tự động ngày càng được sử dụng nhiều bởi giá thành tốt, chất lượng cao, dễ dàng sử dụng bằng remove hay các thiết bị thông minh khác. 

Rèm cửa Hà Phương đã hoàn thành lắp đặt rèm cửa tự động cho một ngôi nhà đang lắp đặt hệ thống điện thông minh. Với một số hình ảnh và video lắp đặt rèm sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn rèm cửa cho gia đình bạn.

1. Chuẩn bị thanh treo và motor rèm cửa tự động.

Ảnh 1: Motor rèm cửa tự động, với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng cùng với đó là chất lượng tốt. Với thiết kế màu trắng phù hợp với mọi không gian ngôi nhà.

Ảnh 2: Thanh treo rèm cửa tự động. Được làm từ nhôm sơn tĩnh điện rất chắc chắn và bắt mắt, đầu thanh treo dùng để lắp motor rèm vào, những viên bi rèm hoạt động nhờ dây curoa.

2. Lắp đặt thanh treo rèm cửa tự động.

Ảnh 3: Sau khi chuẩn bị thanh treo và motor rèm tự động, các nhân viên rèm cửa Hà Phương sẽ tiến hành khoan trần nhà để lắp đặt thanh treo rèm cửa tự động.

Ảnh 4: Thanh treo rèm cửa được lắp đặt lên trên trần nhà. Ngôi nhà với thiết kế âm trần nên các thanh treo đều được đặt âm bên trên trần nhà.

3. Lắp đặt motor rèm cửa tự động.

Ảnh 5: Sau khi đã lắp đặt thanh treo rèm cửa tự động sẽ tiến hành lắp motor và test thử. Đối với những ngôi nhà đang trong quá trình xây nếu muốn lắp đặt rèm cửa tự động cần thiết kế dây điện riêng cho rèm tự động hoặc nếu không có dây điện riêng cung cấp cho rèm tự động nhân viên sẽ thiết kế dây điện riêng cho motor rèm theo ý khách hàng.

Ảnh 6: Sau khi đã lắp motor, cần phải nối dây và test thử motor.

4. Kiểm tra thanh treo và motor rèm tự động.

Ảnh 7: Tất cả dây điện sẽ được đưa vào ruột gà chống cháy rất gọn gàng. Sau đó sẽ kiểm tra thanh treo và motor rèm tự động trước khi test thử và bàn giao lại cho gia chủ.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube