Công trình rèm cuốn lưới và rèm cầu vồng cao cấp tự động - Quận Gò Vấp

Nếu như bạn đang tìm kiếm loại rèm có thể cản nắng, mà vẫn lấy được ánh sáng từ bên ngoài thì rèm cuốn lưới là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Nói về rèm cuốn lưới, cách sử dụng hay hình dáng cũng giống như những loại rèm cuốn trơn thường mà ta hay bắt gặp ở các văn phòng, chỉ là rèm cuốn lưới có sự khác biệt hơn chút, nó được thiết kế giống như những tấm lưới, có những lỗ nhỏ li ti nhìn được xuyên thấu ra bên ngoài, nếu chúng ta quan sát ở khoảng cách gần, còn ở khoảng cách xa thì sẽ bị hạn chế. Vì vậy chúng vẫn đảm bảo được quyền riêng tư cho người sử dụng. 

Và chính nhờ có đặc điểm thiết kế theo dạng lưới, nên rèm có thêm khả năng lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, ngoài ra còn tạo cơ hội cho những làn gió lùa nhẹ vào bên trong, giúp cho không gian chúng ta trở nên thoáng mát hơn.

Bên cạnh đó một điều chắc hẳn ai trong chúng ta đều quan tâm khi sử dụng bất kỳ loại rèm cửa nào, đó là khả năng chống nắng, thì thông qua đây Hà Phương cũng chia sẻ tới quý khách hàng nào đang quan tâm tới mức độ cản sáng, chống nắng loại rèm cuốn lưới này.

Rèm cuốn lưới tuy nhìn xuyên thấu ra bên ngoài, nhưng chúng vẫn có khả năng cản sáng chống nắng lên đến 65-70% tùy màu sắc khác nhau, ví dụ những màu sáng như màu trắng hay màu kem thì có khả năng chống nắng thấp hơn chỉ tầm 65%, còn những màu tối hơn như màu xám hay màu nâu đen cản sáng lên đến 70%. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể cân nhắc chọn loại phù hợp cho không gian của mình.

Ưu điểm: Độ bền cao, hiện đại, dễ dàng sử dụng, dễ vệ sinh, phù hợp sử dụng nhiều môi trường khác nhau kể cả những môi trường khắc nhiệt nhất.

Phù hợp lắp đặt cho: Những cửa sổ có vách kính như các quán cafe, ,cửa sổ hành lang, văn phòng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, những tòa nhà thiết kế theo kiểu thông tầng.Và phù hợp lắp đặt những nơi mà chúng ta không cần phải cản sáng, chống nắng tuyệt đối. 

Cùng Hà Phương điểm qua một số hình ảnh của công trình rèm cuốn lưới và cầu vồng cao cấp tại: 

 

Đối với phòng khách, để tôn lên vẻ đẹp sang trọng của căn phòng, Hà Phương đã tư vấn cho gia chủ sử dụng rèm cầu vồng, một trong những loại rèm cửa cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, mà Hà Phương đã nhắc tới rất nhiều lần trong những công trình trước đây. Các bạn thấy đấy vẫn là một màu sắc trung tính, nhưng đã tạo thêm điểm nhẫn cho căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. 

Xem thêm công trình rèm cầu vồng tại: https://mandep.vn/blogs/cong-trinh/cong-trinh-rem-cau-vong-tu-dong-cao-cap-va-rem-go-tai-biet-thu-thu-thiem-villa-quan-2

 

Xin trân trọng cảm ơn!

 
 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Rèm gia đình - rèm văn phòng - rèm tự động Hà Phương

26/19/11 Đường Số 8, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

083 349 8888

mandep.vn@gmail.com

Thông Tin Chuyển Khoản

Màn Đẹp Hà Phương

Facebook Youtube